Phường Hoà Hương: Tuyên truyền Luật Tín ngưỡng – Tôn giáo và công tác tiêm Vắc xin phòng, chống dịch bệnh Covid - 19

Thứ năm - 09/03/2023 22:49 270 0
       Tối ngày 09/3/2023, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Hoà Hương phối hợp với các tổ chức Chính trị xã hội tổ chức tuyên truyền Luật Tín ngưỡng Tôn giáo và công tác tiêm Vắcxin phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Ông Nguyễn Thanh Bình – Phó Trưởng phòng Tư pháp Thành phố báo cáo viên tại buổi tuyên truyền
Ông Nguyễn Thanh Bình – Phó Trưởng phòng Tư pháp Thành phố báo cáo viên tại buổi tuyên truyền
      Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Văn Hưng – Bí thư Đảng ủy, đồng chí Hồ Minh Sơn – Chủ tịch UBND và đồng chí Lê Thị Diễm – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Hương cùng các đồng chí trong Ban thường trực, Ban thường vụ các tổ chức chính trị xã hội phường. Các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng khối phố, Trưởng Ban công tác Mặt trận, các chi hội, đoàn thể và bà con Nhân dân trên địa bàn khối phố Hương Trà Tây.
      Các nội dung tuyên truyền do Báo cáo viên Nguyễn Thanh Bình – Phó Trưởng phòng Tư pháp Thành phố Tam Kỳ và bà Trịnh Thị Thu Văn – Nhân viên Trạm Y tế phường Hòa Hương truyền đạt.
       Qua buổi tuyên truyền, nhằm phổ biến cho Đoàn, hội viên và Nhân dân nắm rõ các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước để vận động các tầng lớp Nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành và thực thi đúng pháp luật, nhất là đối với các Tín đồ Tôn giáo chấp hành tốt các chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của nhà Nước trong thời gian đến.

Nguồn tin: Mặt trận phường Hoà Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây