Tam Kỳ: Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo nói chuyện về Bác Hồ

Thứ năm - 05/01/2023 03:43 316 0
       Sáng ngày 5.1, Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thành phố Tam Kỳ tổ chức hội nghị học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và nghe Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo - chuyên viên cao cấp, nguyên ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương nói chuyện về Bác Hồ. Hội nghị được tổ chức trực tuyến kết nối đến điểm cầu 13 xã, phường.
Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu thành phố
Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu thành phố
       Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ ông Bùi Ngọc Ảnh nhấn mạnh: hội nghị được tổ chức nhân dịp đầu năm mới 2023 nhằm củng cố sâu sắc những nội dung, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, chuyên viên các Ban xây dựng Đảng, các phòng ban chuyên môn, đơn vị thành phố và cán bộ chủ chốt 13 xã, phường trên địa bàn. Từ đợt sinh hoạt chính trị này, đội ngũ cán bộ, đảng viên tự soi rọi lại mình, học tập và làm theo Bác từ những hành động thiết thực nhất, hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao, tích cực đóng góp vào sự phát triển của thành phố.
       Tại buổi nói chuyện, với giọng nói truyền cảm và lối kể chuyện cuốn hút, chứa đựng nhiều cảm xúc, Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo đã mang lại cho cán bộ, đảng viên thành phố những giây phút xúc động, lòng biết ơn về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, vị cha già kính yêu của dân tộc, Người đã dành trọn cả cuộc đời vì sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do cho nhân dân. Đặc biệt, qua giọng kể của Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo cán bộ, đảng viên hiểu thêm về tấm lòng, tình cảm của Bác dành cho bà con nhân dân miền Nam, về nỗi niềm đau đáu cả một đời của Bác chưa một lần được vào miền Nam thăm bà con.
       Ngay sau buổi nói chuyện với cán bộ, đảng viên thành phố, Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo cũng đã chia sẻ những câu chuyện cảm động về tình ảm của Bác Hồ dành cho các em thiếu nhi đối với học sinh toàn thành phố. Được biết Giáo sư Hoàng Chí Bảo đã có hơn 40 năm nghiên cứu về cuộc đời sự nghiệp của Bác. Ngoài công tác nghiên cứu, giảng dạy, Giáo sư còn có những chương trình nói chuyện về tư tưởng chính trị của chủ tịch Hồ Chí Minh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Nguồn tin: Bích Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây