Mặt trận Phước Hòa tổ chức hội nghị giao ban nắm dư luận xã hội Quý II/2024

Thứ sáu - 24/05/2024 04:39 111 0
       Sáng ngày 24/5/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phước Hòa tổ chức hội nghị giao ban công tác viên nắm dư luận xã hội quý II/2024.
quang cảnh Hội nghị
quang cảnh Hội nghị
       Tham dự và chủ trì hội nghị có bà Đặng Thị Ngọc Hà- UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường - Trưởng ban, cùng các vị là thành viên của Đội ngũ nắm dư luận xã hội.
       Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo tình hình nhân dân quý II/2024 của địa phương; Đồng thời nghe báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, nội dung mà đội ngũ cộng tác viên nắm dư luận xã hội đã phản ảnh trong quý I/2024, những vấn đề phát sinh trong thời gian qua.
       Qua hội nghị đã ghi nhận hơn 12 lượt ý kiến liên quan đến các vấn đề như: Tình hình đời sống của các tầng lớp nhân dân gặp nhiều khó khăn; những lo lắng của người dân về việc điều chỉnh thông tin cá nhân, các loại giấy tờ liên quan đến hộ gia đình khi sáp nhập phường Phước Hòa và An Xuân thành đơn vị thành chính mới; việc sử dụng tài sản công như thế nào để tránh lãng phí sau sáp nhập; tiến độ thi công quá chậm của các công trình, dự án đang triển khai trên địa bàn phường làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân; vấn đề về trật tự đô thị, ý thức bảo vệ môi trường, xây dựng đô thị văn minh …
       Kết luận tại hội nghị, bà Đặng Thị Ngọc Hà đề nghị các thành viên của đội ngũ cộng tác viên nắm dư luận xã hội tiếp tục nắm bắt tình hình tư tưởng và dư luận trong nhân dân, kịp thời phản ánh để giải quyết. Đồng thời ghi nhận những ý kiến phản ánh tại hội nghị, những ý kiến này sẽ được tổng hợp và trao đổi kịp thời đến các ngành, bộ phận có liên quan.

Nguồn tin: Mặt trận phường Phước Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây