Mặt trận phường An Xuân tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền các quy định pháp năm 2024.

Thứ sáu - 24/05/2024 03:58 102 0
       Trước thực trạng nuôi chó thả rông tại các địa bàn dân cư và tình hình bệnh Dại có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của nhân dân trong mùa hè nắng nóng. Chiều ngày 24/5, Mặt trận phường An Xuân phối hợp cùng Ủy ban nhân dân và Hội Nông dân phường tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền các quy định của pháp luật về hoạt động chăn nuôi – thú y và công tác phòng, chống bệnh Dại năm 2024.
quang cảnh buổi tập huấn
quang cảnh buổi tập huấn
       Về tham dự hội nghị có các đại biểu đại diện lãnh đạo thành phố, lãnh đạo địa phương và hơn 160 người là cán bộ Mặt trận từ phường đến Tổ đoàn kết, cán bộ hội viên Nông dân, các hộ chăn nuôi trên địa bàn phường. Trực tiếp báo cáo và tuyên truyền về các nội dung tại hội nghị là cán bộ, chuyên viên phòng Kinh tế thành phố và Trung tâm Kỹ thuật Nông nghiệp thành phố.
       Qua hội nghị lần này, địa phương mong muốn tiếp tục nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về các quy định pháp luật, chủ trương của thành phố và địa phương về hoạt động chăn nuôi, đặc biệt là vấn đề nuôi chó thả rông, hạn chế mức thấp nhất hoặc không có các trường hợp bị chó cắn dẫn đến bệnh Dại, giữ gìn và xây dựng khu dân cư đảm bảo về vệ sinh môi trường, an toàn và văn minh.

Nguồn tin: Mặt trận phường An Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây