Mặt trận phường Hoà Hương giám sát đầu tư xây dựng cơ bản đối với các dự án, công trình dự án do UBND phường làm chủ đầu tư.

Thứ hai - 20/05/2024 04:24 108 0
       Thực hiện Kế hoạch, chương trình kiểm tra giám sát và phản biện xã hội năm 2024 của MTTQ Việt Nam phường Hoà Hương. Vừa qua, Đoàn giám sát của Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hoà Hương do bà Lê Thị Diễm – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường làm Trưởng đoàn đã tổ chức giám sát UBND phường Hoà Hương trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản đối với các dự án công trình do UBND phường làm chủ đầu tư từ 2022 đến nay.
quang cảnh buổi giám sát
quang cảnh buổi giám sát
       Theo đánh giá, từ năm 2022 đến nay, UBND phường Hoà Hương đã triển khai thực hiện được 11 dự án, công trình như: Hệ thống thoát nước, đường bê tông kiệt Trần Huấn khối phố Hương Trung; Mương thoát nước, mở rộng nâng cấp đường kiệt đoạn từ đoạn từ nhà ông Nguyễn Hữu Hạnh đến nhà ông Trần Thành Tài khối phố Hồng Lư. Kiên cố hóa kênh N2-4-9 khối phố Hương Trà Tây, sửa chữa khớp nối hệ thống thoát nước và đường bê tông kiệt Thống nhất, khối phố Bàn Thạch vv ... đã góp phần làm thay đổi bộ mặt của địa phương cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và nâng cao đời sống của Nhân dân trong thời gian qua.
       Trong buổi giám sát, đã có những ý kiến tham gia và đề nghị UBND phường cần quan tâm hơn đến chất lượng của các dự án, công trình. Phát huy vai trò kiểm tra, đôn đốc thực hiện đảm bảo đúng thời gian, đúng tiến độ thi công đề ra.
       Kết luận tại buổi giám sát, bà Lê Thị Diễm – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, Trưởng đoàn giám sát đề nghị, trong thời gian tới, UBND phường cần khắc phục những tồn tại, hạn chế và tập trung triển khai để lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản đối với các dự án, công trình trên địa bàn phường trong tời gian đến đạt nhiều kết quả cao hơn.

Nguồn tin: Mặt trận phường Hoà Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây