Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Ngọc lần thứ 11, nhiệm kỳ 2019-2024

Thứ hai - 20/11/2023 01:51 45 0
       Chiều ngày 16/11, tại hội trường UBND xã Tam Ngọc, Ủy ban MTTQ tổ chức Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam xã lần thứ 11 nhằm kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam và tổng kết công tác Mặt trận năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Khen thưởng tại Hội nghị
Khen thưởng tại Hội nghị
       Tham dự và chỉ đạo hội nghị, có ông Nguyễn Văn Lương – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND ; các đại biểu là trưởng các ban, ngành đoàn thể , các vị ủy viên MTTQ xã, các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng ban CTMT KDC, 42 tổ trưởng tổ đoàn kết trên địa bàn.
       Tại hội nghị, các đại biểu tham dự nghe Ông Trương Vĩnh Bá – Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã khai mạc Hội nghị và ôn lịch sử 93 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam; nghe đồng chí Phó Chủ tịch UB MTTQ báo cáo kết quả công tác MTTQ trong năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Trong năm 2023 tình hình Kinh tế - Xã hội của địa phương được duy trì và có bước phát triển, các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, công nghiệp ổn định. Đời sống nhân dân được cải thiện, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đảm bảo. Cơ sở hạ tầng được tiếp tục được đầu tư xây dựng và nâng cấp. Nhân dân tích cực ủng hộ “Quỹ vì người nghèo; thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội, chăm lo tết cho người nghèo, các đối tượng chính sách; có 100% khu dân cư tổ chức phần lễ và phần hội, tổ chức bữa cơm Đại đoàn kết; trao tặng trên hơn 600 suất quà với tổng số tiền gần 200 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn; vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” được trên 42 triệu đồng.  UBMTTQ giữ mối liên hệ chặt chẽ với các tổ chức, chức sắc tôn giáo và đồng bào có đạo; vận động chức sắc, tín đồ các tôn giáo tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Năm 2023BTT MTTQ là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; có 5/5 KDC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Với sự chỉ đạo trực tiếp của Ủy ban MTTQ thành phố, Đảng ủy xã, sự phối hợp của UBND , Ban Thường trực MTTQ đã đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với các tổ chức thành viên, cùng 05 Ban CTMT KDC đã phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết đẩy mạnh công tác tuyên truyền, động viên các tầng lớp nhân dân thống nhất nỗ lực phấn đấu khắc phục những khó khăn tổ chức triển khai và thực hiện có hiệu quả các chương trình công tác Mặt trận năm 2023 góp phần thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
       Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Mặt trận năm 2024. Nhân dịp này, có 02 cá nhân được trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp Đại đoàn kết là ông Nguyễn Thanh Yên – Chủ tịch UBDN xã và bà Nguyễn Hồ Vân Diễm – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã. Đồng thời hội nghị đã khen thưởng cho 10 tập thể và 9 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2023.

 

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây