Mặt trận xã Tam Thăng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2023.

Thứ sáu - 08/12/2023 02:20 55 0
       Sáng 07/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thăng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận  năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Ba - UV BTV Thành ủy – Chủ tịch UB MTTQ VN thành phố Tam Kỳ
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
       Tại Hội Nghị đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Mặt trận 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Trong năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Đảng ủy; hướng dẫn của Ủy ban MTTQ thành phố, sự phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể, với truyền thống đoàn kết, thống nhất trong xã đã nêu cao tinh thần yêu nước, cần cù, sáng tạo trong lao động sản xuất. Tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và các ngành phát động; qua các phong trào, các cuộc vận động đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, thể hiện ý chí tự lực, tự cường của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong toàn xã, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra.
       Tại hội nghị đồng chí Trần Quốc Thắng- Phó chủ tịch UBND xã đã thông qua báo cáo tình hình kinh tế xã hội năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 hết sức cụ thể, rõ ràng.
       Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ba – UVBTV Thành ủy -Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên, đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 đó là: Tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và xã hội; tập hợp và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, củng cố, tăng cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc. Tiếp tục triển khai đồng bộ các nội dung các cuộc vận động, phong trào do Trung ương, tỉnh và địa phương phát động.
       Tại Hội nghị Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thăng đã khen thưởng cho 04 tập thể, 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2023./.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây