Phường Hoà Thuận, phường Phước Hoà tổ chức trao quà cho các trường hợp khó khăn

Thứ bảy - 25/11/2023 20:04 54 0
Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Vừa qua, Mặt trận Phường Hoà Thuận, phường Phước Hoà tổ chức trao quà cho các trường hợp khó khăn đột xuất trên địa bàn.
Hỗ trợ một trường hợp khó khăn trên địa bàn phường Hoà Thuận
Hỗ trợ một trường hợp khó khăn trên địa bàn phường Hoà Thuận
       * Phường Hoà Thuận:      
       Sáng ngày 24/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các ban, nghành, đoàn thể phường Hoà Thuận đến thăm và hỗ trợ khó khăn đột xuất cho gia đình Anh Thi Văn Thanh và Anh Phan Đình Thành tại khối phố Phương Hòa Đông  gia đình có gia súc bị chết (03 con trâu).

       Vào lúc 10h ngày 16/10,  gần nhà anh Bùi Nước, tổ đoàn kết số 5 khối phố Phương Hòa Tây, Phường Hòa Thuận, gia  đình đã phát hiện 3 con trâu bị chết dưới ruộng nhưng không rõ nguyên nhân, đây là tài sản lớn đối với người dân. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho người dân. Mặt trận và các ban, ngành, đoàn thể phường đã tuyên truyền vận động gia đình đem tiêu hủy vì chưa xác định được nguyên nhân.
       Tại đây, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các ban, ngành, đoàn thể phường ân cần thăm hỏi và hỗ trợ  gia đình số tiền là 1300.000đ, đồng thời động viên gia đình tiếp tục cố gắng khắc phục mọi khó khăn, ổn định cuộc sống.
       * Phường Phước Hoà:

        Sáng ngày 24/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã kết nối Ni sư Bảo Liên - Gia đình Phật tử tiêu biểu trên địa bàn phường đến thăm hỏi, động viên các gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cách đặc biệt khó khăn.
       Tại nơi đến thăm, bà Đặng Thị Ngọc Hà - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường và Sư cô Thích Nữ Bảo Liên đã ân cần hỏi thăm 10 hộ nghèo, người già yếu, neo đơn….. với tổng số tiền 3.000.000đ. Món quà tuy nhỏ nhưng là tình cảm, sự sẻ chia của mạnh thường quân, gia đình phật tử với mong muốn được góp phần giúp các gia đình vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống
      Được biết, đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện nhằm chào mừng Đại hội Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phước Hòa, nhiệm kỳ 2024-2029.
 

Nguồn tin: Mặt trận phường Hoà Thuận - Mặt trận phường Phước Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây