Tam Kỳ tổ chức gặp mặt kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023)

Thứ tư - 14/06/2023 02:28 86 0
       Chào mừng kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), sáng ngày 14.6, Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN TP. Tam Kỳ đã tổ chức gặp mặt phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng chân trên địa bàn.
Quảng cảnh buổi gặp mặt
Quảng cảnh buổi gặp mặt
       Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Nam Hưng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, đồng chí Bùi Ngọc Ảnh – Phó Bí Thư, Chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Dương Văn Chí – UV BTV Thành uỷ, Phó Chủ tịch HĐND thành phố, đồng chí Nguyễn Ba – UV BTV Thành uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố; lãnh đạo một số ban, ngành liên quan; lãnh đạo 13 xã phường; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn.
       Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Nam Hưng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố thông tin về lộ trình xây dựng Tam Kỳ trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh, một số định hướng của thành phố trong phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch thời gian đến; đồng thời ghi nhận, biểu dương những cố gắng của đội ngũ những người làm báo Trung ương và địa phương trong thời gian qua đã luôn đồng hành, vào cuộc trên tất cả các lĩnh vực, góp phần đắc lực trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh của thành phố.
       Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo thành phố chúc mừng và cảm ơn những đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí trong sự phát triển của thành phố trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí, các nhà báo và đội ngũ phóng viên báo chí tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố. Tiếp tục bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để từ đó thông tin kịp thời, sâu rộng, có chất lượng những vấn đề trọng tâm, nhiệm vụ lớn mà thành phố đã và đang triển khai thực hiện…

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây