Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thành phố Tam Kỳ

Thứ sáu - 04/08/2023 05:24 164 0
       Sáng ngày 04/8, tại xã Tam Thanh, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khu vực thành phố Tam Kỳ tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khoá X, nhiệm kỳ 2021 – 2026.   
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
       Tổ đại biểu gồm có Ông Phan Việt Cường – UV BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam; Ông Trần Nam Hưng - UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Tam Kỳ; Ông Lâm Quang Thành – Phó Trưởng Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh Quảng Nam; Bà Đặng Thị Quỳnh Chi – Phó khoa khoa Nội thận - Tiết niệu – Nội tiết bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam. Đại diện lãnh đạo HĐND, UBND UBMT TQVN, các ban, ngành của thành phố, các xã, phường và gần 200 cử tri thành phố Tam Kỳ.
       Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Nam Hưng - Bí thư Thành ủy Tam Kỳ đã thông tin đến cử tri Tam Kỳ các nội dung chủ yếu của các kỳ họp thứ 13,14,15 HĐND tỉnh và những kết quả đạt được của tỉnh Quảng Nam trên lĩnh vực kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm 2023. Cử tri Tam Kỳ bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước những kết quả đạt được của tỉnh nhà nhất là một số chính sách mới được HĐND tỉnh ban hành. Bên cạnh đó, kiến nghị một số ý kiến như: nâng cấp bờ kè xã Tam Thanh cùng với đầu tư chỉnh trang diện mạo đối với bãi tắm Tam Thanh; một số ý kiến về chính sách đối với gia đình có công với cách mạng, chế độ cho tổ trưởng tổ đoàn kết ở thôn, khối phố; đảm bảo giao thông nông thôn, an ninh trật tự nông thôn; tình trạng thiếu thuốc trong quá trình khám chữa bệnh ở bệnh viện; việc tách thửa và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân có nhu cầu nằm trong vùng quy hoạch…
     Người dân phát biểu tại Hội nghị 
       Những ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện lãnh đạo UBND thành phố trao đổi, giải thích rõ từng nhóm vấn đề. Ông Phan Việt Cường UV BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam khẳng định các ý kiến, kiến nghị của cử tri sẽ được tổ đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp gửi tới các cấp, các ngành liên quan xem xét, giải quyết. Đồng thời, cũng đề nghị UBND thành phố Tam Kỳ tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chuyên môn xem xét giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri và mong muốn bà con cử tri tiếp tục ủng hộ những chủ trương, chính sách của tỉnh, thành phố về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh trong thời gian tới.

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây