Mặt trận Tam Kỳ phát động “Tuần cao điểm ủng hộ kinh phí xây nhà đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên”

Thứ sáu - 21/07/2023 07:53 72 0
Sáng ngày 21.7, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ tổ chức phát động Tuần cao điểm ủng hộ kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên.
Các đơn vị hỗ trợ kinh phí tại buổi phát động
Các đơn vị hỗ trợ kinh phí tại buổi phát động
        Nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tại lễ phát động ngày 13/5/2023 về ủng hộ chương trình xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên, nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024) với chủ đề chương trình “Triệu tấm lòng yêu thương- Nghìn mái nhà hạnh phúc”
       Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã kêu gọi cán bộ, đảng viên, người lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố phát huy tinh thần “Thương người như thể thương thân” và hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” tích cực ủng hộ số tiền 50 triệu đồng trong tuần cao điểm. Ngay tại buổi phát động, Mặt trận thành phố đã tiếp nhận ủng hộ trực tiếp và chuyển khoản của các cơ quan, đơn vị, xã, phường được 42.190.000 đồng. Sau khi kết thúc đợt vận động, Mặt trận thành phố sẽ tổng hợp chuyển về Mặt trận tỉnh Quảng Nam và công khai rộng rãi trên phương tiện thông tin truyền thông.
       Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần khơi dậy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, ý thức trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân, các tổ chức, cá nhân chăm lo cho đồng bào vùng dân tộc thiểu số, vùng căn cứ cách mạng, có nhiều đóng góp, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. 

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây