Thường trực Thành ủy Tam Kỳ làm việc với Mặt trận tổ quốc và các hội, đoàn thể thành phố.

Thứ năm - 13/07/2023 22:06 175 0
       Sáng 13.7, Thường trực Thành ủy đã có buổi làm việc với Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể thành phố để nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2023.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
       Đồng chí Nguyễn Duy Ân – Phó Bí thư thường trực Thành ủy chủ trì buổi làm việc. Tham dự buổi làm việc có các đồng chí đại diện: Ban Dân vận Thành ủy, UBND thành phố; Ban tổ chức Thảnh ủy; đại diện lãnh đạo Văn phòng Thành ủy; lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố; Đại diện lãnh đạo một số phòng ban UBND: Phòng Tài chính – Kế hoạch, Kinh tế, Lao động – Thương binh và xã hội.
       Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội đã báo cáo về những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023. Trong thời gian qua, Uỷ ban MTTQ Việt Nam và các Đoàn thể chính trị - xã hội thành phố đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động gắn với triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, chương trình mục tiêu Quốc gia; Nghị quyết đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025. Khối đại đoàn kết toàn dân tiếp tục được củng cố và giữ vững; đoàn viên, hội viên và nhân dân phấn khởi, tin tưởng vào sự lãnh đạo của cấp uỷ, chính quyền; thực hiện tốt hương ước, quy ước của thôn, khối phố. Tích cực lao động sản xuất xóa đói giảm nghèo, chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thi văn minh.
       Tuy đã đạt được những kết quả nhất định, song trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ vẫn còn gặp nhiều khó khăn và tồn tại hạn chế đó là: Công tác nhân sự một số đơn vị chưa bảo đảm theo quy định, do đó ảnh hưởng không nhỏ đến việc thực hiện nhiệm vụ; việc trả lời, giải quyết dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của các đơn vị, phòng ban còn chậm, kéo dài ảnh hưởng đến công tác tuyên truyền vận động trong nhân dân; kinh phí hoạt động chưa đáp ứng được nhu cầu cho các phong trào.
Kết luận buổi làm việc, Nguyễn Duy Ân – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đánh giá cao tính chủ động, tích cực của Mặt trận Tổ quốc và các hội, đoàn thể thành phố; Hoạt động của các Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể thành phố đóng vai trò quan trọng vào các thành tựu kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của thành phố. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, Mặt trận, các hội đoàn thể thành phố bám sát Chương trình, Kế hoạch…tích cực triển khai thực hiện, đoàn kết, thống nhất, quyết tâm hoàn thành tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong thời gian tới.

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây