Thôn Phú Thạnh, xã Tam Phú tự hào đạt giải ba tại cuộc thi “Cơ sở vật chất văn hoá đẹp, hoạt động hiệu quả”.

Thứ năm - 24/08/2023 21:43 66 0
       Với thành công này, Thôn Phú Thạnh đã thể hiện một tấm gương tốt cho xã hội, khuyến khích mọi người tham gia tích cực vào việc xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu ở các thôn trên địa bàn xã.
Thôn Phú Thạnh xã Tam Phú nhận giải Ba cuộc thi “Cơ sở vật chất văn hóa đẹp, hoạt động hiệu quả” do UBND Tỉnh tổ chức
Thôn Phú Thạnh xã Tam Phú nhận giải Ba cuộc thi “Cơ sở vật chất văn hóa đẹp, hoạt động hiệu quả” do UBND Tỉnh tổ chức
       Qua hơn 5 năm xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, việc xây dựng cơ sở vật chất đẹp và hoạt động hiệu quả ngày càng trở nên quan trọng. Với mục tiêu đáp ứng thụ hưởng văn hoá, nâng cao đời sống tinh thần và rèn luyện sức khoẻ cho người dân nông thôn; Tạo động lực để văn hoá thấm vào trong nếp nghĩ, trở thành hành động cách mạng làm thay đổi bộ mặt làng quê nông thôn một cách thực chất, bền vững, cuộc thi “Cơ sở vật chất văn hoá đẹp, hoạt động hiệu quả” do UBND tỉnh tổ chức với sự tham gia của nhiều tập thể đáng chú ý. Trong đó, tập thể thôn Phú Thạnh đã xuất sắc đạt giải ba với những thành tích đáng kể như: tổ chức vận động kinh phí xây dựng các thiết chế văn hóa, xây dựng các tiểu hoa viên, các dụng cụ thể dục thể thao và trồng cây xanh tại nhà văn hóa - khu thể thao thôn với tổng kinh phí trên 830 triệu đồng trong đó nguồn của ngân sách nhà nước: 90 triệu đồng, nhân dân đóng góp hơn: 740 triệu đồng,….
       Ông Trương Công Thức, Bí thư chi bộ thôn Phú Thạnh, chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi đạt giải ba tại cuộc thi này, đây không chỉ là niềm tự hào của tập thể mà còn là niềm vui mừng của toàn thể nhân dân cộng đồng khu dân cư. Được sự quan tâm của cả hệ thống chính trị từ xã đến thôn, sự chung tay hưởng ứng của nhân dân vào công cuộc xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, đã góp phần tạo nên thắng lợi trong cuộc thi “Cơ sở vật chất văn hoá đẹp, hoạt động hiệu quả”do UBND tỉnh tổ chức”.
       Cuộc thi "Cơ sở vật chất văn hoá đẹp, hoạt động hiệu quả" không chỉ đánh giá về khả năng trang trí môi trường, mà còn về tầm quan trọng của việc kết nối và thúc đẩy những hoạt động tích cực tại cộng đồng. Thôn Phú Thạnh đã chứng minh rằng việc xây dựng không gian sống tốt là sự kết hợp hài hòa giữa văn hoá và hiệu quả, giữa tinh thần đoàn kết và sáng tạo.

 

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây