Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể thành phố sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023

Thứ hai - 10/07/2023 21:19 111 0
       Chiều ngày 10.7, Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể thành phố Tam Kỳ tổ chức sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
      Ngay từ đầu năm, các đơn vị trong khối thi đua gồm: Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu Chiến binh và Thành đoàn Tam Kỳ đã xây dựng chương trình kế hoạch, nội quy, quy chế hoạt động, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua trong các đơn vị của khối mình; Tổ chức giao ban, ký kết các chương trình liên quan nhằm phân rõ các nhiệm vụ, các phần việc để từng đơn vị tổ chức thực hiện đạt kết quả.
       Trong 6 tháng đầu năm 2023, cơ bản các chỉ tiêu nhiệm vụ của từng đơn vị đã được triển khai, tổ chức thực hiện đạt nhiều kết quả. Các nội dung được triển khai như: Học tập, quán triệt, triển khai, thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; triển khai công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí và giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo; Thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; xây dựng và thực hiện Quy chế văn hóa công vụ; xây dựng tổ chức cơ sở Đảng; xây dựng chính quyền và các tổ chức đoàn thể….
       Từng đơn vị trong khối thi đua cũng đã hướng dẫn, triển khai các nội dung thi đua khen thưởng cho các đơn vị trực thuộc xã, phường. Tổ chức ký kết giao ước thi đua, bình xét, khen thưởng và đề nghị khen thưởng các tập thể, cá nhân theo từng lĩnh vực. Tích cực tham gia các nội dung thi đua do ngành mình phát động và đạt nhiều kết quả cao. Đồng thời toàn bộ cán bộ, công chức, người lao động trong khối thi đua thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn, đồng lòng, quyết tâm thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tham gia các nội dung thi do các ngành, các cấp phát động và đạt nhiều kết quả cao…
       Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối cũng đã bàn bạc cụ thể tiêu chí đánh giá thi đua, cách thức bình bầu, suy tôn đơn vị dẫn đầu khối, đồng thời nêu lên giải pháp khắc phục các khó khăn, nâng cao chất lượng công tác, thống nhất thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ để hoàn thành kết quả, phong trào thi đua năm 2023.

Nguồn tin: Mặt trận Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây