Thành phố Tam Kỳ khắc phục tốt những nội dung chưa hài lòng của người dân về kết quả hoàn thành nhiệm vụ nông thôn mới

Thứ năm - 16/11/2017 06:14 262 0
Thực hiện chỉ đạo của Ban Điều phối nông thôn mới của tỉnh và Trung ương, ngày 24/12/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam tổ chức Diễn đàn đối thoại nội dung chưa hài lòng của người dân về kết quả hoàn thành nhiệm vụ nông thôn mới thành phố Tam Kỳ. Ông Lê Thái Bình - PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam chủ trì Diễn đàn đối thoại.
Quang cảnh Diễn đàn đối thoại
Quang cảnh Diễn đàn đối thoại

Tại diễn đàn, qua phân tích của chủ trì, người dân bày tỏ ý chí đồng thuận cao với việc xây dựng nông thôn mới trên địa bàn thành phố. Đến thời điểm hiện tại, hệ thống điện, nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố được đảm bảo, cung ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của người dân; vấn đề môi trường đã được xử lý tốt, đảm bảo đường thông, hè thoáng, đường quê ngõ xóm xanh, sạch, đẹp; các vấn đề về quy hoạch khu chế biến, sản xuất; an ninh trật tự được đảm bảo. Thành phố cũng đang từng bước đầu tư nâng cao chất lượng xây dựng nông thôn mới, đảm bảo ngày càng hoàn thiện hơn trong từng tiêu chí, từng bước nâng cao cuộc sống, sinh hoạt của nhân dân.

Cũng tại diễn đàn, các đại biểu tham dự đã biểu quyết về việc khắc phục những nội dung chưa hài lòng của người dân trong kết quả hoàn thành nhiệm vụ nông thôn mới. Kết quả: 100% đã biểu quyết thống nhất với kết quả khắc phục của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố Tam Kỳ./.

Tác giả bài viết: Thanh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây