Xã Tam Thanh: Tổ chức diễn đàn góp ý xây dựng viên chức giáo dục - y tế trên địa bàn xã

Thứ năm - 26/05/2022 03:40 195 0
Sáng ngày 25.5, UBMTTQ Việt Nam xã Tam Thanh tổ chức diễn đàn nhân dân góp ý xây dựng viên chức giáo dục - y tế trên địa bàn xã.
Quan cảnh Hội nghị
Quan cảnh Hội nghị
       Sau khi nghe báo cáo về kết quả thực hiện công tác giáo dục trên địa bàn năm học 2021-2022 và kết quả hoạt động của Trạm y tế xã từ tháng 1-5/2022, đại diện nhân dân tham gia diễn đàn ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân và giáo dục; đồng thời kiến nghị viên chức giáo dục – y tế trên địa bàn xã tích cực hơn trong thực hiện nhiệm vụ, nêu gương trong ứng xử ở nhà trường, gia đình và cộng đồng, kiến nghị cấp trên nhanh chóng sắp xếp kiện toàn lãnh đạo Trạm y tế xã để đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.
        
Các ý kiến đóng góp của đại diện nhân dân đã được 2 ngành tiếp thu và sẽ có những giải pháp thiết thực để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ.
       Diễn đàn góp phần tăng cường mối quan hệ mật thiết, gần gũi giữa cơ quan nhà nước với nhân dân; phát huy vai trò giám sát, phản biện của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể CT-XH tham gia xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của Nhà nước.

Nguồn tin: Dong luc:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây