Phường Hoà Hương tổ chức sơ kết 10 năm Quyết định 217-QĐ/TW, Quyết định 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị gắn với sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 124-QĐ/TW của Ban Bí thư.

Thứ tư - 16/08/2023 03:35 154 0
       Sáng ngày 16/8/2023, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Hương tham mưu BTV Đảng ủy phường tổ chức sơ kết 10 năm Quyết định  217-QĐ/TW và Quyết định 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị gắn với sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 124-QĐ/TW của Ban Bí thư. Về dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Ba – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
       Về kết quả đạt được trong 10 năm qua, đã giám sát được 13 nội dung, 36 các công trình, dự án thực hiện trên địa bàn phường. Trong công tác phản biện, đã tổ chức được 07 Hội nghị phản biện về Đề án như công tác giảm nghèo, quản lý đất công, phát triển kinh tế Nông nghiệp... Tại Hội nghị đã ghi nhận những ý kiến tham gia phát biểu trong công tác chỉ đạo của Đảng ủy và thực hiện của MTTQ và các tổ chức CT-XH về giám sát và phản biện xã hội cũng như thực hiện Quy định 124 của Ban Bí thư trong thời gian qua.
       Hội nghị đã tiếp thu và ghi nhận ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Ba về những kết quả đạt được và nêu ra những tồn tại cần khắc phục trong thời gian đến. Phát huy hơn nữa trong công tác thực hiện giám sát và phản biện xã hội trong thời gian đến, MTTQ và các tổ chức CT-XH phường Hòa Hương cần tập trung khắc phục những tồn tại thực hiện tốt hơn trong công tác giám sát và phản biện xã hội cũng nhu Quy định 124 của Ban Bí thư.

Nguồn tin: Mặt trận phường Hoà Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây