Mặt trận thành phố bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn

Thứ sáu - 03/05/2024 21:12 46 0
       Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Tam Kỳ, nhiệm kỳ 2024-2029. Chiều ngày 03/5, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Tam Kỳ tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 01 hộ đặc biệt khó khăn về nhà ở với tổng kinh phí hỗ trợ là 50 triệu đồng (từ nguồn Công ty TNHH MTV phát triển hạ tầng KCN Chu Lai)
Mặt trận thành phố bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn
Mặt trận thành phố bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn
       Tham dự có ông Nguyễn Ba- UV BTV Thành ủy- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, đại diện Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Ngọc, đại diện Công ty TNHH MTV phát triển hạ tầng KCN Chu Lai và đại diện gia đình được hỗ trợ.
       Được biết, hộ bà Nguyễn Thị Vân (thôn Hòa Lang) là 01 trong nhiều hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có nhà ở xuống cấp cần được xây dựng tại xã Tam Ngọc. Chồng bà mất cách đây không lâu, có con trai chưa có việc làm ổn định, hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Sau gần 02 tháng thi công, đến nay căn nhà đã hoàn thành đúng tiến độ, kiên cố, đảm bảo quy cách kiến trúc và an toàn trong sử dụng. Ngôi nhà có diện tích 45m2, với tổng giá trị là 120 triệu đồng, trong đó, nguồn hỗ trợ từ Quỹ “Vì người nghèo” thành phố là 50 triệu đồng, gia đình và cộng đồng chung sức đóng góp 70 triệu đồng và gần 35 ngày công. Ngoài ra trong suốt quá trình thi công còn có sự ủng hộ của Cấp uỷ, chính quyền, Ban công tác Mặt trận thôn Hòa Lang.
       Phát biểu tại buổi bàn giao nhà Đại đoàn kết, ông Nguyễn Ba nhấn mạnh đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền đối với các hộ khó khăn về nhà ở, giúp người dân có nơi ở ổn định, vươn lên thoát nghèo bền vững. Đây cũng là công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Tam Kỳ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029.

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây