thong tin ung ho

Thăm, chúc mừng Ban Trị sự GHPG Việt Nam thành phố Tam Kỳ nhân dịp Đại Lễ Vu Lan năm 2024

Thứ sáu - 16/08/2024 06:02 57 0
Ngày 15/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ đã đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự GHPG Việt Nam thành phố nhân dịp Lễ Vu Lan Báo hiếu năm 2024.
Đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đến thăm Ban Trị sự GHPG Việt Nam thành phố Tam Kỳ
Đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đến thăm Ban Trị sự GHPG Việt Nam thành phố Tam Kỳ
     Tại nơi đến thăm, Ông Nguyễn Ba- Ủy viên BTV Thành ủy- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị chức sắc trong Ban Trị sự GHPG Việt Nam thành phố cùng toàn thể Tăng, Ni, Phật tử đón mừng Đại Lễ Vu Lan vui tươi, an lạc; đồng thời khẳng định những đóng góp tích cực của Tăng, Ni, Phật tử trong việc xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước do Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và các cấp phát động, các hoạt động chăm lo đời sống cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố nhân các dịp Tết, lũ lụt... Thông qua mùa Vu Lan báo hiếu, mong rằng toàn thể Tăng, Ni, Phật tử sẽ tiếp tục thực hiện tốt phương châm hoạt động của Giáo hội “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong mùa Đại Lễ Vu Lan báo hiếu.
     Đáp lại sự quan tâm tốt đẹp của lãnh đạo đến thăm, đại diện Ban Trị sự GHPG Việt Nam thành phố cũng bày tỏ niềm vui và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo thành phố luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi trong các hoạt động của Phật giáo. Trong thời gian đến sẽ cùng các Tăng, Ni, Phật tử tiếp tục phát huy tinh thần phật giáo đồng hành cùng dân tộc, đoàn kết, xây dựng Giáo hội Phật giáo Việt Nam ngày càng vững mạnh và cùng với các cấp chính quyền tích cực tham gia các hoạt động xã hội, công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

   
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây