Phường Hòa Hương tổ chức Hội nghị Đối thoại “Giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường với đại diện các tầng lớp Nhân dân”.

Thứ năm - 20/06/2024 21:33 328 0
       Nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng cũng như ý kiến đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn phường Hoà Hương trong thời gian đến. Sáng ngày 20/6, Mặt trận phường Hòa Hương tham mưu Đảng uỷ phường tổ chức Hội nghị Đối thoại “Giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường với đại diện các tầng lớp Nhân dân”.
quang cảnh Hội nghị
quang cảnh Hội nghị
       Tại Hội nghị lần này, bà con Nhân dân nghe UBND phường báo cáo kết quả thực hiện về công tác bồi thường giải phóng mặt bằng và tái định cư; công tác xây dựng tuyến phố văn minh đô thị trong thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian đến. Hội LHPN phường báo cáo về kết quả của Hội LHPN tham gia thực hiện phát triển dịch vụ, du lịch và định hướng trong thời gian đến.
       Với tinh thần dân chủ, khách quan, bà con Nhân dân đã ghi nhận những kết quả đạt được và sự cố gắng của địa phương trong công tác lãnh chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, bà con Nhân dân cũng thẳng thắng góp ý về những tồn tại hạn chế; mong muốn trong thời gian đến cần tập trung và quan tâm hơn nữa trên lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng cơ sở, xử lý vệ sinh môi trường, trật tự mỹ quan đô thị, giao thông đi lại, giải quyết bất cập về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tách thửa, xây dựng, sửa chữa nhà ở, tình trạng lõm nước và xử lý các tệ nạn xã hội... Qua đó, lãnh đạo địa phương tiếp thu, ghi nhận ý kiến đóng góp của đại diện các tầng lớp Nhân dân và sẽ tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện, xử lý những tồn tại hạn chế cũng như đề xuất, kiến nghị của Nhân dân đối với các nhiệm vụ thuộc thẩm quyền của địa phương. Những vấn đề liên quan đến cấp trên, lãnh đạo địa phương sẽ đề xuất, kiến nghị giải quyết nhằm góp phần ổn định ANCT - TTATXH, thúc đẩy phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân cùng với đó để xây dựng cơ quan, đơn vị thật sự trong sạch, vững mạnh, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân.

 

Nguồn tin: Mặt trận phường Hoà Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây