thong tin ung ho

Phường Hoà Hương nhân rộng và ra mắt mô hình “Dân vận khéo”, mô hình “Tự quản” năm 2024

Thứ năm - 27/06/2024 05:30 410 0
        Tối ngày 25/6/2024, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Hương phối hợp với Ban chỉ huy Công an phường và KDC Hương Trà Tây ra mắt mô hình “Camera đảm bảo an ninh trật tự” tại tổ 2A KDC Hương Trà Tây. Đây là tuyến đường thứ 05 được Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Hương nhân rộng và thực hiện bắt đầu từ năm 2022.                 
quang cảnh buổi ra mắt mô hình
quang cảnh buổi ra mắt mô hình
       Mô hình “Camera đảm bảo an ninh trật tự” ban đầu tổ chức thực hiện đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ và chung tay của đông đảo bà con Nhân dân trong cộng đồng KDC. Trước khi ra mắt mô hình, tại các điểm lắp đặt camera, nhiều hộ gia đình đã ủng hộ đường điện, mạng Internet tạo điều kiện tốt hơn trong việc lắp đặt các hệ thống hoạt động của mô hình.
       Có thể nói, việc xây dựng và nhân rộng mô hình “Camera đảm bảo an ninh trật tự” là việc làm thật sự cần thiết góp phần tích cực trong công tác phòng ngừa, ngăn chặn và đấu tranh, xử lý tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật khác, bảo đảm tốt tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn KDC.
       Trong thời gian đến, UB.MTTQ Việt Nam phường Hoà Hương sẽ tiếp tục phát huy và nhân rộng mô hình trên khắp tuyến đường ở các KDC góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác phòng, chống tội phạm, ngăn ngừa tội phạm để mang lại sự bình yên cho Nhân dân.


 

Nguồn tin: Mặt trận phường Hoà Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây