TAM THANH: TĂNG CƯỜNG TRUY BẮT GHE CÀO NGHÊU TRÁI PHÉP

Thứ ba - 14/05/2024 04:47 320 0
       Trong những ngày qua, cán bộ và ngư dân xã Tam Thanh đã phối hợp với Đồn Biên Phòng Tam Thanh tổ chức truy bắt các đối tượng cào nghêu trái phép trên địa bàn xã Tam Thanh. Qua truy bắt, đã lập biên bản xử lý vi phạm đối với 4 phương tiện và truy đuổi hàng chục phương tiện khác.
Tổ tuần tra khống chế phương tiện khai thác trái phép
Tổ tuần tra khống chế phương tiện khai thác trái phép
       Thời gian qua, tình trạng cào nghêu trái phép hoạt động mạnh trên vùng biển xã Tam Thanh, làm ảnh hưởng đến việc khai thác và đánh bắt của người dân ven biển. Trước tình hình đó, cán bộ và ngư dân xã Tam Thanh đã phối hợp với Đồn Biên Phòng Tam Thanh tổ chức vây bắt các đối tượng.
       Sau khi nhận được tin báo của ngư dân, Tổ công tác Đồn Biên phòng Tam Thanh triển khai lực lượng tiến hành vây bắt. Sau hơn 3 ngày liên tục tuần tra, kiểm sát, đã vây bắt được 4 trường hợp khai thác trái phép, truy đuổi hàng chục phương tiện khác. Lập biên bản xử phạt hành chính với tổng số tiền 85 triệu đồng.
       Trước nguy cơ thuyền cào nghêu hoạt động gây tàn phá hệ sinh thái ven bờ, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã phối hợp cùng các cơ quan, ban, ngành, Hội đoàn thể tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động ngư dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật trên lĩnh vực khai thác thủy hải sản.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây