Mặt trận phường Hòa Hương tổ chức Hội nghị Diễn đàn "Nhân dân góp ý xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức" năm 2024

Thứ tư - 15/05/2024 02:26 368 0
       Sáng ngày 15/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Hương tổ chức Hội nghị Diễn đàn "Nhân dân góp ý xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức" năm 2024. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Hưng – Bí thư Đảng uỷ phường Hoà Hương.        
quang cảnh Hội nghị
quang cảnh Hội nghị
       Tại Hội nghị, bà con Nhân dân được nghe báo cáo về tình hình cán bộ, công chức của cơ quan UBND phường Hòa Hương, kết quả thực hiện nhiệm vụ KT-XH những tháng đầu năm 2024 và một số biện pháp nhằm nâng cao trách nhiệm và chất lượng công tác của đội ngũ cán bộ, công chức trong thời gian đến.
       Tại Hội nghị đã ghi nhận những ý kiến tham gia góp ý hết sức cởi mở và thẳng thắng của các vị đại biểu nhân dân đối với cán bộ, công chức như: về thủ tục cải cánh hành chính, tinh thần trách nhiệm, tác phong làm việc và thái độ ứng xừ phục vụ Nhân dân. Đồng thời, Diễn đàn cũng mang tính dân chủ, công khai, khách quan, có tính xây dựng và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân. Tăng cường mối quan hệ mật thiết, gần gũi giữa Chính quyền, cán bộ, công chức với Nhân dân.
       Nhân dân tin tưởng rằng đội ngũ cán bộ, công chức cơ quan UBND phường sẽ sớm khắc phục những tồn tại, hạn chế, phát huy những ưu điểm, những mặt tích cực nhằm góp phần xây dựng đơn vị thật sự trong sạch, vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Nguồn tin: Mặt trận phường Hoà Hương:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây