Tam Kỳ tổ chức Hội nghị đối thoại trực tuyến với người đứng đầu cấp ủy và chính quyền về công tác giáo dục trên địa bàn thành phố.

Thứ tư - 01/09/2021 09:06 286 0

Vừa qua, Thành ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ tổ chức Hội nghị đối thoại trực tuyến với người đứng đầu cấp ủy và chính quyền về công tác giáo dục. Tham dự có đại diện các bậc phụ huynh học sinh, cán bộ, giáo viên của các trường Mẫu giáo, Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố.

Ông Trần Nam Hưng, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tam Kỳ trao đổi tại hội nghị
Ông Trần Nam Hưng, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tam Kỳ trao đổi tại hội nghị
Tại Hội nghị, lãnh đạo thành phố đã ghi nhận 15 ý kiến phát biểu từ 13 điểm cầu xã, phường và điểm cầu trung tâm Thành ủy Tam Kỳ của các bậc phụ huynh, cán bộ và giáo viên. Các ý kiến phát biểu là những nội dung trao đổi, đề đạt tâm tư, nguyện vọng, tâm huyết trong công tác giáo dục với lãnh đạo cấp ủy, chính quyền của thành phố xoay quanh các vấn đề như cơ sở vật chất; dạy thêm, học thêm; đào tạo online trong thời kỳ giãn cách xã hội; nội dung chương trình sách giáo khoa; xã hội hóa trong giáo dục; hợp tác quốc tế về giáo dục…Từ những thông tin quan trọng tại hội nghị, ông Nguyễn Hồng Lai - Phó Chủ tịch UBND thay mặt lãnh đạo thành phố đã trao đổi giải trình những vấn đề được quan tâm, đồng thời tiếp thu những ý kiến, nguyện vọng chính đáng và những giải pháp quan trọng nêu ra tại Hội nghị để định hướng, lãnh đạo công tác giáo dục trên địa bàn thành phố ngày càng phát triển đi lên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Phát biểu kết thúc Hội nghị, với vai trò của người đứng đầu cấp ủy của thành phố, Bí thư Thành ủy Trần Nam Hưng đề nghị ngành giáo dục Tam Kỳ tiếp tục có những sự thay đổi, không ngừng sáng tạo để đào tạo thế hệ công dân mới của Tam Kỳ hồng về đức, chuyên về tài, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển và đổi mới./.

Tác giả bài viết: Thanh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây