Bí Thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường dự ngày hội đại đoàn kết tại KDC An Hà Nam (phường An Phú)

Thứ năm - 10/11/2022 02:25 177 0
       Sáng ngày 9.11, Ban Công tác Mặt trận khu dân An Hà Nam phường An Phú tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc nhân dịp chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống MTTQVN (18/11/1930-18/11/2022). Đến tham dự và chúc mừng bà con nhân dân trong khu dân cư có ông Phan Việt Cường – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng với lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, lãnh đạo thành phố Tam Kỳ.
Đồng chí Phan Việt Cường trao quà trong ngày Hội
Đồng chí Phan Việt Cường trao quà trong ngày Hội
       Trong năm 2022, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân khối phố An Hà Nam đã tích cực hưởng ứng và triển khai thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” đạt được nhiều kết quả khả quan, đáng phấn khởi. Đã triển khai kế hoạch vận động quỹ “Vì người nghèo” đạt trên 7 triệu đồng; công tác khuyến học khuyến tài kịp thời khen thưởng cho 170 học sinh giỏi; các chỉ tiêu pháp lệnh Nhà nước giao, khối phố đều hoàn thành tốt; diện mạo khu dân cư ngày cành thay đơi, khởi sắc với việc tích cực tham gia thực hiện các mô hình tự quản về vệ sinh môi trường, an ninh trật tự… Những kết quả đạt được trong thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và văn hóa của nhân dân trên địa bàn khối phố, không ngừng thúc đẩy kinh tế ngày càng phát triển.
       
Phát biểu tại Ngày hội, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường đã thông tin một số kết quả nổi bật mà tỉnh nhà đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa – xã hội năm 2022 và nhấn mạnh cán bộ, đảng viên và nhân dân khối phố An Hà Nam cần thấm nhuần quan điểm đại đoàn kết toàn dân tộc và tích cực hưởng ứng tham gia xây dựng khối đại đoàn kết ở KDC ngày càng vững mạnh góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, phong trào thi đua. Cùng với đó, cán bộ, đảng viên phải gương mẫu đi đầu trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các cuộc vận động; đề ra những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2023 sát với tình hình thực tế tại địa phương; chú trọng nâng cao chất lượng, thực hiện đạt kết quả các cuộc vận động, đóng góp vào sự phát triển của khối phố, của phường. Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường đã trao tặng phần quà cho cán bộ và Nhân dân khối phố An Hà Nam, trao bảng tượng trưng hỗ trợ 40 triệu đồng xây dựng nhà đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Yến - hộ cận nghèo ở tại khối phố Phú Sơn; trao  20 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường An Phú. UBMT thành phố, phường và Tổ Đảng 213 của khối phố An Hà Nam cũng đã trao 20 suất quà cho các hộ nghèo khó.
Đồng chí Phan Việt Cường trao quà cho bà con nhân dân
       Tại Ngày hội, phong trào thi đua năm 2023 cũng đã được phát động và khen thưởng cho 2 tập thể, 7 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây đựng đời sống văn hóa” và “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.
       Nhân dịp đến tham dự Ngày hội tại khu dân cư An Hà Nam, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường cùng các đồng chí lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, lãnh đạp TP. Tam Kỳ và địa phương đã tham gia trồng 6 cây sao đen và nhãn lồng trong khuôn viên nhà văn hóa.

Nguồn tin: Dong luc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây