Tam Kỳ: Tặng 185 suất quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn

Thứ tư - 11/01/2023 22:32 231 0
       Sáng ngày 12.1, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ tổ chức chương trình trao quà Tết Xuân Qúy Mão 2023 cho 185 hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn.
Trao biển tượng trưng tặng quà Tết của doanh nghiệp
Trao biển tượng trưng tặng quà Tết của doanh nghiệp
       Trong năm 2022 đồng bào tỉnh Quảng Nam nói chung và nhân dân thành phố Tam Kỳ nói riêng đã chịu ảnh hưởng rất nhiều của thiên tai bão lũ. Đã có nhiều tổ chức, cá nhân trên khắp mọi miền đất nước với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, một miếng khi đói bằng một gói khi no chia sẽ hỗ trợ một phần nhỏ với bà con nhân dân bị ảnh hưởng do thiên tai bão lũ. Nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023, Ban thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố phối hợp với ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Quảng Nam tổ chức buổi trao tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn thành phố Tam Kỳ.
Trao quà cho các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn
       Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng được Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Quảng Nam hỗ trợ. Kinh phí thưc hiện hoạt động 92,5 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ an sinh xã hội của doanh nghiệp nhằm đồng hành cùng chính quyền thành phố trong thực hiện công tác chăm lo Tết cho người nghèo, sẻ chia niềm vui và mang Tết ấm, Tết an vui đến những hoàn cảnh khó khăn

Nguồn tin: Dong luc:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây