Thành phố Tam Kỳ: Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2022

Thứ tư - 21/12/2022 03:50 198 0
       Nhân dịp đón mừng Lễ Giáng sinh năm 2022, ngày 21/12/2022, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho các vị linh mục, mục sư, chức sắc, chức việc tại cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố.
Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2022
Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2022
       Trong không khí chân tình, đầm ấm. Tại các nơi đến, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã thông tin nhanh những kết quả đạt được trong năm 2022 về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn thành phố. Trong những thành tựu đạt được chung của thành phố, các đồng chí lãnh đạo đã ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của đồng bào giáo dân trên địa bàn thành phố.
       Thay mặt Đoàn công tác, ông Bùi Ngọc Ảnh – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố đã chúc mừng các linh mục, các vị chức sắc, tu sỹ cùng đồng bào giáo dân đón 1 mùa giáng sinh an lành, vui tươi, sức khỏe, tràn đầy hồng ân Thiên Chúa. Qua đó, các đồng chí lãnh đạo thành phố mong muốn thời gian qua, đồng bào Công giáo đã gắn bó, đồng hành cùng chính quyền địa phương và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước. Trong thời gian tới, các Giáo xứ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân phát huy tình đoàn kết, đồng hành cùng chính quyền địa phương và các tầng lớp nhân dân trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp; đồng thời thực hiện tốt phương châm “Tốt đời đẹp đạo, sống phúc âm giữa lòng dân tộc”.
       Phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, đại diện các vị linh mục, mục sư, chức sắc, chức việc tại cơ sở tôn giáo thông tin với đoàn những chuyển biến tích cực của đời sống giáo dân trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, cùng đoàn kết thực hiện đúng chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng thành phố Tam Kỳ ngày càng phát triển.
       * Một số hình ảnh của đoàn

Nguồn tin: Dong luc:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây