Mặt trận xã Tam Phú tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã

Thứ năm - 09/05/2024 05:12 33 0
       Chiều ngày 9.5, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Tam Phú đã tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Xí, thôn Ngọc Mỹ. Đây là công trình thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ khoá IX, nhiệm kỳ 2024-2029.
Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã
Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã
       Bà Nguyễn Thị Xí là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị khuyết tật và sống neo đơn; không có điều kiện xây mới nhà cửa, trong khi căn nhà trước đây xuống cấp, thường xuyên dột nát. Được sự hỗ trợ kinh phí từ công ty TNHH MTV Phát triển hạ tầng KCN Chu Lai, Ban vận động Quỹ vì người nghèo thành phố đã phân bổ 50 triệu đồng về Mặt trận xã Tam Phú hỗ trợ cho hộ bà Nguyễn Thị Xí xây mới căn nhà có diện tích 45m2. Tổng kinh phí xây dựng 130 triệu đồng, trong đó nguồn hỗ trợ là 50 triệu đồng.
       Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp tới đối tượng gia đình hộ nghèo, cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn. Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, động viên giúp đỡ gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây