Hòa Hương: Giám sát vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu hội đoàn thể

Thứ tư - 10/07/2024 08:29 353 0
          Chiều ngày 09/7, Đoàn giám sát do bà Lê Thị Diễm- UV BTV Đảng ủy- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Hương - Trưởng đoàn, cùng các thành viên đã tiến hành giám sát vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu tổ chức Hội đoàn thể đối với ông Trần Nguyễn Hồng Ánh - Chủ tịch Hội Nông dân phường Hòa Hương.
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc
           Với vai trò là Chủ tịch Hội Nông dân phường, ông Trần Nguyễn Hồng Ánh đã phát huy công tác tuyên truyền, vận động các hội viên nông dân chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Cùng với Ban chấp hành Hội Nông dân phường, phát huy vai trò nòng cốt trong việc triển khai tổ chức các hoạt động phong trào. Phát triển hội viên, tư vấn giúp đỡ hỗ trợ cho hội viên Nông dân đẩy mạnh phong trào SXKD giỏi. Duy trì tốt các mô hình, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật trong sản xuất, vận động nông dân cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế vườn. Tổ chức tham quan học tập mô hình, tham quan giáo dục truyền thống. Thành lập các Tổ hợp tác…
           Trong buổi giám sát, đã có những ý kiến tham gia và đề nghị ông Trần Nguyễn Hồng Ánh cần quan tâm hơn nữa trong công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ, chương trình công tác mà Hội đã đề ra, nhất là việc hướng dẫn cho các Chi hội hoạt động có hiệu quả góp phần xây dựng Hội ngày một vững mạnh.
            Kết luận tại buổi giám sát, bà Lê Thị Diễm – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đánh giá cao vai trò của ông Trần Nguyễn Hồng Ánh - Chủ tịch Hội Nông dân phường đã lãnh đạo, chỉ đạo công tác Hội và phong trào Nông dân phường đạt được nhiều kết quả. Đồng thời, đề nghị trong thời gian đến cần tăng cường nắm bắt dư luận trong hội viên nông dân, tập trung củng cố, kiện toàn các Chi hội hoạt động chưa hiệu quả, ngày càng phát huy tốt hơn vai trò, trách nhiệm người đứng đầu chỉ đạo thực hiện các chương trình, nhiệm vụ của Hội Nông dân trên địa bàn phường trong thời gian đến đạt nhiều kết quả cao hơn.
         
 

Nguồn tin: Mặt trận phường Hoà Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây