Phường An Phú tổ chức chương trình nghệ thuật “Tết Sum Vầy” năm 2024

Thứ tư - 31/01/2024 22:57 58 0
An Phú “Niềm tin và khát vọng” là tiết mục văn nghệ đặc sắc đã khép lại Chương trình nghệ thuật “Tết Sum Vầy” nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024; Đêm công diễn có sự tham gia của 8/8 khối phố, các trường học đóng chân trên địa bàn phường An Phú với những tiết mục quy mô, hoành tráng; công tác tổ chức chuyên nghiệp, khoa học.
Ban tổ chức trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường
Ban tổ chức trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường
        Ấm áp nghĩa tình…
      Chương trình nghệ thuật “Tết Sum Vầy”, diễn ra trong thời điểm mà toàn Đảng, toàn quân và toàn dân phường An Phú ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/2/1930- 03/2/2024) chào mừng thành công Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường An Phú nhiệm kỳ 2024- 2029, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024.
Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường An Phú phối hợp cùng UBND, các đoàn thể của phường tổ chức Hội diễn với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn nhằm biểu dương sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn phường. “Quy mô về hình thức, sáng tạo trong nội dung” đó là những gì mà đa số người dân chứng kiến đêm công diễn đã nhận xét.
       Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 200 suất quà trị giá 100 triệu đồng từ nguồn vận động xã hội hoá cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khuyết tật trên địa bàn phường.
       Có được một đêm công diễn như thế này, ngoài sức mạnh tổng hợp của bà con Nhân dân trong toàn phường, còn có sự vào cuộc của bà con đồng hương xa quê, các cơ quan, doanh nghiệp, các mạnh thường quân trên địa bàn đã cùng đồng hành, hỗ trợ để làm nên thành công chung của chương trình.


Ban tổ chức trao bảng ghi nhận tấm lòng vàng cho các đơn vị tài trợ cho chương trình Tết sum vầy
        Cảm xúc và ý nghĩa…
       Chị Ngô Thị Thà khối phố Phú Trung xúc động nói “Gia đình tôi thuộc diện hộ nghèo của địa phương đã nhiều lần nhận được sự quan tâm của quý cấp, nhưng với chương trình lần này của phường An Phú thật sự đã để lại cho tôi nhiều cảm xúc. Không đơn thuần là những phần quà được trao trong chương trình, mà sâu xa hơn là thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó của người dân ở từng khu dân cư. Sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn phường An Phú, những tình cảm này sẽ còn lan tỏa mạnh mẽ trong Nhân dân toàn phường, đặc biệt là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để tạo nên ý thức chung của toàn dân ra sức xây dựng An Phú ngày càng văn minh, hiện đại”.
Ông Lê Minh Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú, Trưởng ban Tổ chức chương trình cho biết: “Thành công của Hội diễn đã thể hiện được vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy -
HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam - Các đoàn thể phường An Phú, thể hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia vào các vấn đề xã hội, qua đây đã một lần nữa củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, để mỗi khu dân cư, mỗi người dân đều có trách nhiệm khắc phục khó khăn vươn lên thoát nghèo cùng chung tay xây dựng An Phú phát triển về kinh tế, vững mạnh về văn hóa xã hội, để quá trình xây dựng phường văn minh đô thị ở An Phú đi vào chiều sâu, thực chất và hiệu quả”.

       “Từ thời gian chuẩn bị đến diễn ra đêm công diễn với đong đầy những kỷ niệm mà chắc hẳn dư âm của nó sẽ còn làm chúng ta nhớ mãi. Đây sẽ là động lực, là niềm tin để An Phú nói chung và mỗi người dân nói riêng tiếp tục phấn đấu trên con đường phía trước”. Ông Lê Minh Hải khẳng định
 

Nguồn tin: Mặt trận phường An Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây