Tam Thanh khánh thành công trình chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã lần thứ XIII nhiệm kỳ 2024-2029

Thứ năm - 07/03/2024 01:36 103 0
       Chiều ngày 06.3, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thanh tổ chức khánh thành công trình tuyến đường bê tông giao thông nông thôn tại thôn Tĩnh Thuỷ. Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã lần thứ XIII nhiệm kỳ 2024-2029.
Khánh thành công trình chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã lần thứ XIII nhiệm kỳ 2024-2029
Khánh thành công trình chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã lần thứ XIII nhiệm kỳ 2024-2029
       Công trình tuyến đường bê tông có chiều dài 250m từ đường 613B đến hồ tôm nhà ông Chúng ra sông Trường Giang thuộc tổ đoàn kết số 7, thôn Tĩnh Thuỷ. Kinh phí thi công công trình là 261 triệu đồng trong đó Nhân dân trong thôn đóng góp 30 triệu đồng và hiến đất để thực hiện.
       Ban đầu, tuyến đường chỉ là một tuyến đường nhỏ hẹp và chưa được bê tông hóa. Nhận thấy được sự khó khăn của người dân sinh sống trong khu vực, Ban CTMT thôn Tỉnh Thủy đã cùng với các đoàn thể tiếp cận để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân. Qua công tác tuyên truyền, vận động người dân đã đồng ý hiến đất, cây trồng để bê tông hóa, tạo điều kiện thuận lợi đi lại cho người dân.
       Sau gần 3 tháng vận động, giải phóng mặt bằng và thi công, đến nay công trình đã hoàn thành, tạo điều kiện phục vụ đi lại, vận chuyển nguyên vật liệu và thu hoạch của các hộ nuôi tôm trên địa bàn tổ đoàn kết số 7, thôn Tĩnh Thuỷ.

 

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây