An Sơn: Nghiệm thu, bàn giao 02 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo

Thứ tư - 24/01/2024 20:04 79 0
       Ngày 24/01, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Sơn tổ chức nghiệm thu, bàn giao 02 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo đón tết xuân giáp Thìn.
Bàn giao nhà Đại đoàn kết tại phường An Sơn
Bàn giao nhà Đại đoàn kết tại phường An Sơn
      Từ khi tiếp nhận nguồn kinh phí từ Ủy ban Mặt trận thành phố do công ty TNHH MTV phát triển hạ tầng KCN Chu Lai tài trợ. Trải qua hơn 01 tháng thi công, công trình xây dựng mới và sửa chữa 02 ngôi nhà đã hoàn thành với số tiền hỗ trợ từ các nguồn trên 100.000.000đ.
       Ban thường trực Ủy ban Mặt trận phường An Sơn đã trực tiếp làm việc với Khu dân cư và hộ gia đình bàn phương án xây dựng và sửa chữa nhà ở làm sao phải đảm bảo chất lượng và tiến độ nhất là thời tiết không thuận lợi nên đã tập trung khắc phục khó khăn để kịp hoàn thành trước tết nguyên đán, được biết đây cũng là một trong những công trình chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường và tiến đến Đại hội Mặt trận Tổ quốc các cấp nhiệm kỳ 2024-2029. 
       Tại lễ bàn giao, lãnh đạo địa phương và đơn vị tài trợ công ty TNHH MTV phát triển hạ tầng KCN Chu Lai mong muốn các hộ gia đình vượt qua khó khăn, hiện nay đã có nhà ở ổn định cố gắng làm ăn vươn lên thoát nghèo bền vững góp phần cùng địa phương giảm hộ nghèo và từng bước phát triển.

Nguồn tin: Mặt trận phường An Sơn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây