Mặt trận xã Tam Thăng tổ chức Diễn đàn “Nhân dân góp ý xây dựng đội ngũ viên chức giáo dục - y tế” năm 2024

Thứ tư - 17/04/2024 02:45 75 0
       Sáng ngày 16.4, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thăng tổ chức diễn đàn “Nhân dân góp ý xây dựng đội ngũ viên chức giáo dục - y tế” năm 2024.
quang cảnh Hội nghị
quang cảnh Hội nghị
        Tham dự có ông Trần Văn Hà – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Tam Kỳ; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT TQVN xã, bí thư Chi bộ, trưởng thôn, trưởng Ban CTMT, đại diện các đoàn thể, các trường, các nhóm trẻ và bà con nhân dân trên địa bàn xã.
       Tại diễn đàn, sau khi nghe báo cáo về kết quả thực hiện công tác giáo dục trên địa bàn xã năm học 2023-2024 và kết quả hoạt động của Trạm y tế xã năm 2023, quý I/2024 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.
       Hội nghị đã có 08 ý kiến tham gia thảo luận, nhìn chung đại đa số ý kiến tại diễn đàn biểu dương những kết quả đã đạt được trong công tác quản lý, giảng dạy và thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ viên chức giáo dục - y tế xã. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng cần mở rộng diện tích, trang bị cơ sở vật chất cho các trường đặc biệt là trường mẫu giáo Hoa Sen; cần có nội quy quy định giờ giấc đến trường, tan trường phù hợp để khỏi bị ách tắt giao thông; vấn đề an toàn thực phẩm cho trẻ; có biện pháp kiểm soát tình hình dạy thêm, học thêm trên địa bàn xã. Đối với lĩnh vực y tế cần trả lại chức năng khám, chữa bệnh cho Trạm, tăng cường công tác phòng/chống dịch bệnh…
        Phát biểu tại diễn đàn, đại diện lãnh đạo UBND đã ghi nhận, tiếp thu, và giải trình các ý kiến tại hội nghị đồng thời 
đề nghị các ngành chuyên môn, từng cán bộ, viên chức nghiêm túc tiếp thu tất cả các ý kiến đóng góp, kịp thời có biện pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế trên từng lĩnh vực công tác, hướng đến xây dựng đội ngũ viên chức giáo dục - y tế chuyên nghiệp, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây