Giao hữu bóng chuyền hơi nữ chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Thứ hai - 15/04/2024 10:10 77 0
       Chiều ngày 14/4, tại sân bóng chuyền Sang Kỳ An, phường An Xuân, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thăng phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Hương tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi nữ giữa các đơn vị
Giao lưu bóng chuyền mừng thành công Đại hội Mặt trận
Giao lưu bóng chuyền mừng thành công Đại hội Mặt trận
       Về tham dự, có các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ; Các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng uỷ – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam thăng và phường Hòa Hương và các vận động viên, các cổ động viên tham dự.
       Với không khí vui vẻ, gắn bó đoàn kết, hai đội bóng đã mang đến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những pha bóng đẹp. Buổi giao lưu bóng chuyền hơi nữ đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa hai đơn vị. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh cho các đội bóng các xã, phường có cơ hội giao lưu, học tập lẫn nhau. Đây cũng là hoạt động nhằm lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam Phường Hòa Hương và xã Tam Thăng, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đặc biệt, chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Nguồn tin: Mặt trận phường Hòa Hương - xã Tam Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây