Mặt trận phường An Phú bế mạc giải bóng chuyền các tộc họ văn hoá năm 2024

Thứ hai - 15/04/2024 10:44 1.130 0
       Chiều 13/4, tại sân bóng chuyền phường An Phú đã diễn ra trận chung kết và Lễ bế mạc và trao thưởng cho các đội bóng suất sắc nhất, Giải bóng chuyền các tộc họ văn hoá năm 2024.
Ban tổ chức trao cờ, cúp cho đội vô địch giải bóng chuyền các tộc họ văn hoá
Ban tổ chức trao cờ, cúp cho đội vô địch giải bóng chuyền các tộc họ văn hoá
       Tham dự buổi lễ có đồng chí Lữ Thị Ánh Nguyệt phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường An Phú, đồng chí Phạm Xuân Đồng Đảng uỷ viên, PCT UBND phường An Phú, đồng chí Lê Minh Hải, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường An Phú, Trưởng ban tổ chức giải cùng các đồng chí Trong Ban chấp hành Đảng bộ, lãnh đạo các tổ chức chính trị- xã hội, các nhà tài trợ và đông đảo cổ động viên, Nhân dân trong phường.
       Tham gia giải bóng có 07 đội bóng đến từ các tộc họ văn hoá trên địa bàn phường An Phú. Giải bóng diễn ra từ ngày 06/4 đến ngày 13/4/2024. Trong 2 tuần tranh tài với 13 trận thi đấu đầy kịch tính, các đội đều tuân thủ đầy đủ, nghiêm chỉnh các quy định mà Điều lệ giải đã ban hành, các cầu thủ thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả thưởng thức những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp với tinh thần giao lưu, đoàn kết, học hỏi. 
       Trước khi diễn ra Lễ bế mạc và trao giải, các cổ động viên đã được chứng kiến trận thi đấu tranh trận tranh nhất, nhì giữa đội bóng Tộc Lê Văn 2 gặp đội bóng Tộc Nguyễn Ngọc, chung cuộc với tỷ số 0 - 3 nghiêng về đội Nguyễn Ngọc.
       Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải khuyến khích cho đội bóng Tộc Lê Văn 1; giải ba cho đội bóng Tộc Trương Văn, trao giải nhì cho đội bóng Tộc Lê Văn 2 và trao giải nhất cùng cúp vô địch cho đội bóng Tộc Nguyễn Ngọc.
       Giải bóng chuyền kết thúc đã để lại cho khán giả, cổ động viên và các cầu thủ nhiều cung bậc cảm xúc khi theo dõi các trận đấu diễn ra, nhưng trên hết là tinh thần thi đấu trung thực, đoàn kết. Qua đó các cầu thủ và cổ động viên gắn kết với nhau hơn, đồng thời đẩy mạnh các phong trào văn hóa, thể thao trên địa bàn, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức và các đoàn viên thanh niên, Nhân dân trong phường rèn luyện sức khỏe, hắng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây cũng là hoạt động nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam thành phố nhiệm kỳ 2024 - 2029.

 

Nguồn tin: Mặt trận phường An Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây