Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Phước Hòa Thăm hỏi, trao thư chúc mừng, tặng quà nhân dịp Lễ Phật Đản năm 2022

Thứ năm - 12/05/2022 22:01 215 0
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Phước Hòa Thăm hỏi, trao thư chúc mừng, tặng quà nhân dịp Lễ Phật Đản năm 2022
 
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Phước Hòa  Thăm hỏi, trao thư chúc mừng, tặng quà nhân dịp Lễ Phật Đản năm 2022
       Chiều 12/5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường đã đến thăm hỏi, trao thư chúc mừng Đại lễ Phật Đản 2566 của Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam, tặng hoa, cờ Tổ quốc cho các Ni sư, gia đình đạo hữu, Phật tử tại Khu vực Cồn thị- Khối phố 3- phường Phước Hòa nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566 – dương lịch 2022.
(Thăm hỏi, trao Thư chúc mừng của Chủ tịch UBMT TQVN tỉnh, tặng quà cho các Ni sư, gia đình đạo hữu, Phật tử)
       Bà Đặng Thị Ngọc Hà- Chủ tịch UBMT TQ Việt Nam phường ghi nhận những đóng góp của các Ni sư, gia đình đạo hữu, Phật tử đã đồng hành cùng với địa phương trong công tác an sinh xã hội, hỗ trợ trên 250 suất quà đối với các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền hỗ trợ trên 50 triệu đồng. Tuyên truyền, vận động các gia đình đạo hữu Phật tử chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là chấp hành nghiêm biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Trong thời gian tới, địa phương mong các Ni sư, gia đình đạo hữu, Phật tử tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”, hưởng ứng tốt các Cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp phát động, góp phần vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
       Các Ni sư cũng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương; sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của đạo Phật, tuyên truyền, vận động các gia đình đạo hữu, Phật tử trên địa bàn phường tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động an sinh xã hội, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, phát huy sức mạnh Đại đoàn kết toàn dân tộc.
(Hỗ trợ gạo, mì tôm cho các hộ nghèo, cận nghèo, đặc biệt khó khăn)
          Cũng nhân dịp này, các Ni sư, gia đình đạo hữu, Phật tử đã hỗ trợ 80 suất quà (gạo, mì tôm) cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường với tổng số tiền là 20 triệu đồng.

Nguồn tin: Mặt trận Phước Hoà:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây