Tam Kỳ: Trao 70 suất quà cho bà con hành nghề bán vé số

Thứ ba - 09/03/2021 09:25 586 0
Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ tổ chức trao 70 suất quà hỗ trợ cho bà con hành nghề bán vé số trên địa bàn thành phố. Ông Dương Văn Chí – UVBTV Thành ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, ông Nguyễn Hồng Lai - Phó Chủ tịch UBND thành phố và bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Trưởng phòng LĐTBXH thành phố tham dự.
Tam Kỳ: Trao 70 suất quà cho bà con hành nghề bán vé số
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của nhân dân, hoạt động sản xuất, kinh doanh, buôn bán sau dịch bệnh phục hồi chậm, thu nhập và việc làm của một bộ phận người dân bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, các đợt lũ lụt đã và đang diễn ra gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản cho đồng bào miền Trung nói chung, bà con nhân dân tại thành phố Tam Kỳ nói riêng. Chính vì lẽ đó, công tác chăm lo đời sống cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn càng được Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quan tâm hơn bao giờ hết.
Buổi trao quà diễn ra trong không khí đầm ấm và xúc động bởi trị giá mỗi phần quà có thể không lớn nhưng đã thể hiện được sự quan tâm sâu sắc của Thường trực Mặt trận thành phố đến những mảnh đời gặp nhiều gian truân, vất vả trên bước đường mưu sinh./.

Tác giả bài viết: Thanh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây