Cán bộ mặt trận tâm huyết với phong trào, mẫu mực, tận tụy trong công việc

Thứ hai - 15/05/2023 05:52 92 0
       Là cán bộ công tác cơ quan của Tỉnh, ông Huỳnh Kim Xuân nghỉ hưu từ cuối năm 2014, về sinh hoạt tại khối phố 10 cũ (nay là khối phố Mỹ Hòa). Ông Xuân tham gia sinh hoạt tại khối phố. Trước tình hình công tác nhân sự chủ chốt ở khối phố khó khăn, tháng 1/2015, ông Xuân được Chi bộ khối phố tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ, kiêm Trưởng ban Công tác Mặt trận khối phố.
Ông Huỳnh Kim Xuân (đứng thứ 2 từ phải qua) nhận thưởng tại Hội nghị
Ông Huỳnh Kim Xuân (đứng thứ 2 từ phải qua) nhận thưởng tại Hội nghị
       Với đặc thù của chi bộ khối phố có số đảng viên đông nhất phường An Mỹ có tổng số 165 đảng viên, 12 tổ đảng, hầu hết là đảng viên hưu trí, lớn tuổi. Khối phố Mỹ Hòa có tổng số 620 hộ dân với 13 Tổ đoàn kết và là khối phố có số dân đông nhất trên toàn phường. Địa bàn khối phố khá phức tạp, đây là khu vực trung tâm, tập trung nhiều hộ kinh doanh buôn bán ở các tuyến phố. Bên cạnh đó, tại đây có Trung tâm Thương mại Quảng Nam, thu hút người dân ở nơi khác đến thuê trọ làm ăn, buôn bán hàng rong,...
       Bằng tất cả tấm lòng, tinh thần trách nhiệm, tâm huyết của mình và kinh nghiệm trong công tác đã từng kinh qua, ông tham mưu cho chi ủy, chi bộ tổ chức nhiều buổi tuyên truyền, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng đến với đảng viên trong chi bộ và trong Nhân dân, xây dựng các nội dung sinh hoạt gắn với tình hình thực tế cuộc sống ở khu dân cư. Vận động cán bộ đảng viên và Nhân dân tham hưởng ứng tốt các Cuộc vận động các phong trào thi đua do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam và Mặt trận các cấp các cấp phát động như cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đô thị văn minh”, vận động quỹ “Ngày vì người nghèo”, quỹ “Phòng, chống dịch Covid- 19”, vận động ủng hộ bão lụt,... Với lòng nhiệt tình và sự tận tâm của ông Xuân, kinh phí huy động của khối phố Mỹ Hòa luôn luôn là đơn vị dẫn đầu trên địa bàn phường. Đặc biệt ông cùng các thành viên trong gia đình vận động kinh phí tổ chức nấu nhiều bữa ăn tình thương hỗ trợ cho bệnh nhân tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, bệnh viện Tâm thần, Khoa Ung bướu Quảng Nam...
       Với những đóng góp trong thời gian qua ông Xuân, Ban công tác Mặt trận khối phố Mỹ Hòa là đơn vị luôn hoàn thành xuất nhiệm nhiệm vụ. Năm 2019, Ban công tác Mật trận khối phố Mỹ Hòa vinh dự được Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt nam tặng Bằng khen. Cá nhân ông Xuân liên tục nhiều năm liền là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm 2017 ông được UBND Tỉnh tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo “tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; năm 2018 ông được Tỉnh ủy tặng Bằng khen đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2015 - 2019).
       Ông Huỳnh Kim Xuân là cán bộ tâm huyết với phong trào, mẫu mực, tận tụy trong công việc. Ông là tấm gương sáng trong học tập và làm theo “tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

 

Nguồn tin: Mặt trận phường An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây