Tam Kỳ: Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố giám sát tiến độ dự án KDC-TĐC Tây Bắc Thanh Hóa – khối phố 1, phường An Sơn

Thứ ba - 21/06/2022 23:29 206 0
Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố giám sát tiến độ dự án KDC-TĐC Tây Bắc Thanh Hóa – khối phố 1, phường An Sơn
Tam Kỳ: Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố giám sát tiến độ dự án KDC-TĐC Tây Bắc Thanh Hóa – khối phố 1, phường An Sơn
       Chiều ngày 21.6, Đoàn giám sát của UBMTTQVN thành phố Tam Kỳ do đồng chí Dương Văn Chí – UV BTV Thành uỷ – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố làm trưởng đoàn đã tổ chức buổi giám sát đối với Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố về tiến độ thực hiện dự án KDC-TĐC Tây Bắc Thanh Hóa nằm trên địa bàn khối phố 1, phường An Sơn, thành phố Tam Kỳ.
         Đ/c Dương Văn Chí - UV BTV Thành uỷ - CT UBMTTQ VN thành phố - chủ trì Hội nghị
       Dự án Khu dân cư –Tái định cư Tây Bắc đường Thanh Hóa giai đoạn 1 được triển khai từ tháng 6/2017 có tổng diện tích đất thu hồi là 48.416,5m2 gồm 73 thửa đất của 63 hộ gia đình và 2 tổ chức. Các phương án về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư đã được thông báo cụ thể đến các hộ dân bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, qua 5 năm triển khai, dự án vẫn còn tồn tại nhiều vướng mắc trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, tái định cư, đầu tư hạ tầng… tiến độ triển khai dự án quá chậm so với kế hoạch đề ra; từ đó gây ảnh hưởng lớn đến đời sống và gây bức xúc với người dân sống trong khu vực.
       Ông Lê Quang Đáng - PGĐ Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố - báo cáo
tiến độ dự án
       Tại buổi giám sát, UBMTTQVN thành phố đã yêu cầu chủ đầu tư, địa phương và các đơn vị liên quan giải trình cụ thể nguyên nhân chậm tiến độ dự án, vướng mắc, đề xuất triển khai các bước tiếp theo của dự án; qua đó UBMTTQVN thành phố sẽ tổng hợp các kiến nghị gửi đến cơ quan liên quan để tháo gỡ các vướng mắc, để dự án nhanh chóng được triển khai hoàn thành trong thời gian tới.

Nguồn tin: Dong luc:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây