Phường Tân Thạnh: TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN NHÂN DÂN GÓP Ý ĐỘI NGŨ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC VÀ CÁN BỘ CHIẾN SĨ CÔNG AN PHƯỜNG NĂM 2022.

Thứ sáu - 05/08/2022 04:34 222 0
       Nhằm phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong việc tham gia giám sát thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước cũng như tham gia đóng góp ý kiến xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức và lực lượng Công an tại địa phương ngày càng vững mạnh và toàn diện hơn. Được sự thống nhất của Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố và BTV Đảng ủy phường. Vào sáng  ngày 04/8/2022, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường tổ chức Diễn đàn “Nhân dân tham gia góp ý kiến xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức và Cán bộ chiến sỹ Công an” phường Tân Thạnh  năm 2022.
Hội nghị Diễn đàn góp ý năm 2022
Hội nghị Diễn đàn góp ý năm 2022
       Đến dự buổi Diễn đàn này, có đồng chí Thượng tá Nguyễn Thành Vân- Phó trưởng Công an thành phố Tam Kỳ. Bà Nguyễn Thị Hồng Phượng - Ủy viên BTT Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ. Ông Đỗ Văn Minh- Ủy viên BTV Thành ủy- BT Đảng ủy - CT UBND phường, cùng các ông, bà đại diện BTV Đảng ủy- Thường trực HĐND- UBND – UBMT TQVN phường, các ông bà BND các khối phố, các chi hội, tổ đoàn kết, đại diện nhân dân ở các KDC và toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cùng cán bộ chiến sỹ công an phường.
     Quang cảnh hội nghị
       Tại hội nghị ông Phan Văn Ngọc - ĐUV – PCT UBND phường  báo cáo tình hình hoạt động cán bộ, công chức phường năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022; Ông Văn Nguyên Hiền- UV BTV - Trưởng Công an phường báo cáo tình hình cán bộ, chiến sỹ công an phường trong thời gian qua. Qua đó, bà con nhân dân đã tham gia đóng góp 07 ý kiến cho đội ngũ cán bộ, công chức và lực lượng công an như sau: Về những mặt ưu điểm hầu hết đội ngũ cán bộ, công chức phường trẻ có phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong, lề lối làm việc tốt. Trình độ chuyên môn cao, có thái độ hòa nhã, niềm nở với nhân dân, không gây phiền hà, sách nhiễu cho nhân dân. Về những mặt hạn chế: cán bộ, công chức và lực lượng công an còn thiếu nghiên cứu sâu, không sâu sát dưới khối phố, ít tìm tòi học hỏi; công tác giải quyết xây dựng trái phép, tranh chấp đất đai còn diễn ra. Một số đề xuất của bà con nhân cho cán bộ, công chức làm tại phòng một cửa cần hướng dẫn cụ thể cho người dân về các thủ tục hành chính. Cán bộ, công chức cần phải học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Nói phải đi đôi với làm.
        Các ý kiến, kiến nghị của bà con nhân dân đã được ông Phan Văn Ngọc- ĐUV- PCT UBND phường  giải đáp, ghi nhận và tiếp thu sửa chữa những khuyết điểm để trong thời gian đến làm tốt hơn.

 

Nguồn tin: Mặt trận Tân Thạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây