Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thanh tổ chức Nắm bắt dư luận xã hội và ký kết giao ước thi đua năm 2023

Chủ nhật - 09/04/2023 22:06 86 0
       Chiều ngày 07/4 vừa qua, Ủy ban MTTQVN xã Tam Thanh tổ chức hội nghị nắm bắt dự luận xã hội Quý I và ký kết giao ước thi đua năm 2023. Tham gia hội nghị có đồng chí Trần Văn Bé - Trưởng khối dân vận, PBT Đảng ủy xã Tam Thanh.
Quảng cảnh Hội nghị
Quảng cảnh Hội nghị
       Công tác nắm bắt và định hướng dư luận xã hội là những nội dung rất quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Trong những năm qua, công tác nắm bắt, định hướng DLXH và đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống được cấp uỷ, chính quyền và cả hệ thống chính trị đặc biệt quan tâm. Qua đó, đã kịp thời chỉ đạo tháo gỡ những vướng mắc về tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân, củng cố niềm tin của dân vào sự điều hành, quản lý của cấp ủy Đảng, chính quyền.
       Định kỳ hằng quý và lồng ghép trong các cuộc họp trực báo hàng tháng, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thanh đều tổ chức nắm bắt dư luận xã hội để kịp thời xử lý thông tin, định hướng dư luận xã hội, tạo sự thống nhất về nhận thức, ý chí và hành động trong xã hội, thúc đẩy quá trình thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia đấu tranh chống thông tin và quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.
       Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ cũng đã tổ chức ký kết giao ước thi đua với Ban công tác Mặt trận 04 khu dân cư trên địa bàn nhằm tạo ra không khí thi đua sôi nổi, thực sự là động lực thúc đẩy các KDC tập trung phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu công tác của Ủy ban MTTQ; tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các cuộc vận động, các hoạt động xã hội, đền ơn, đáp nghĩa, đóng góp ủng hộ cho người nghèo./.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây