Phường Phước Hòa: Tổ chức Hội nghị “Đối thoại giữa nhân dân với đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND phường” năm 2023.

Thứ hai - 17/04/2023 07:08 116 0
        Chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Én- Bí thư Đảng ủy; đồng chí Trần Đình Sửu- PBT Đảng ủy- CT HĐND phường; đồng chí Lê Đình Thành- UV BTV- Chủ tịch UBND và đồng chí Đặng Thị Ngọc Hà- UV BTV - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường. Đến dự hội nghị có các vị là đại diện các bộ phận chức năng, trưởng các tổ chức đoàn thể và hơn 65 đại biểu đại diện cho nhân dân trên toàn phường.
Quang cảnh cuộc đối thoại
Quang cảnh cuộc đối thoại
       Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Đặng Thị Ngọc Hà- UV BTV- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường nêu rõ mục đích của Hội nghị nhằm thực hiện Quyết định số 218/QĐ-TW, ngày 12/12/2013 của Ban Chấp hành Trung Ương Quy định v/v MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị- xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Đồng thời giúp các đồng chí Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND phường có nhiều sự đóng góp xây dựng, nhiều thông tin liên quan công tác lãnh chỉ đạo các mặt hoạt động của địa phương; từ đó có những điều chỉnh phù hợp với điều kiện thực tế tại địa phương, góp phần xây dựng phường phát triển bền vững về mọi mặt.
          Hội nghị đã nghe đại diện Ban thường vụ Đảng ủy phường thông tin về công tác lãnh, chỉ đạo tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế- xã hội trong Quý 1/2023, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm Quý 2/2023.
        Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, tại hội nghị đối thoại đã có 07 lượt ý kiến tập trung vào một số vấn đề như: An ninh trật tự; Y tế, xây dựng tuyến phố văn minh đô thị, vệ sinh môi trường, đời sống nhân dân…
        Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, đồng chí Nguyễn Thị Én- Bí thư Đảng ủy; đồng chí Trần Đình Sửu- PBT Đảng ủy- CT HĐND phường; đồng chí Lê Đình Thành- UV BTV- Chủ tịch UBND phường đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Những vụ việc, vấn đề mà người dân phản ánh, trao đổi đều được lãnh đạo địa phương trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, đồng chí Bí thư Đảng ủy, đồng chí Chủ tịch UBND phường giao cho các bộ phận chức năng nghiên cứu, tham mưu lãnh đạo giải quyết theo tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân trong thời gian sớm nhất.     

Nguồn tin: Mặt trận Phước Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây