Tọa đàm nâng cao chất lượng hoạt động hòa giải ở cơ sở năm 2023

Thứ sáu - 23/06/2023 04:52 134 0

       Sáng ngày 23/6/2023, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường An Phú khóa VIII, nhiệm kỳ 2019- 2024 đã tổ chức Hội nghị tọa đàm nâng cao chất lượng hoạt động hòa giải ở cơ sở năm 2023.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

       Tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó trưởng phòng Tư pháp thành phố Tam Kỳ; Ông Nguyễn Văn Thưởng, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND phường An Phú; Ông Nguyễn Cao Trí, Đảng ủy viên Phó chủ tịch UBND phường An Phú; Ông Lê Minh Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam; các Ông (bà) đại diện các đoàn thể, các vị là ủy viên ủy ban Mặt trận khóa VIII, các Ông (bà) là trưởng ban, Phó ban CTMT 8 khu dân cư, các vị là thành viên tổ hòa giải trên địa bàn phường.

       Phát biểu tại Hội nghị, Ông Lê Minh Hải, Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường nhấn mạnh: Hội nghị tọa đàm nâng cáo chất lượng công tác hòa giải ở cơ sở năm 2023 để nhìn lại công tác Mặt trận, công tác hoạt động hòa giải trong thời gian qua với nhiều nội dung và hình thức mới. Ông Lê Minh Hải khẳng định, công tác vận động và công tác hòa giải của Mặt trận trong giai đoạn này hết sức quan trọng. Chính vì vậy, công tác vận động hiện nay của Mặt trận đặt ra yêu cầu mới là phải đi đến từng hộ dân, vận động từng người và mong muốn thông qua Hội nghị này, các đại biểu đại diện cho hệ thống Mặt trận từ phường đến khu dân cư cùng trao đổi các chuyên đề, lắng nghe ý kiến các địa phương để tiếp thu những nét mới trong công tác Mặt trận, từ đó triển khai hiệu quả tại địa phương trong thời gian sắp tới.

       Sau khi lắng nghe các báo cáo chuyên đề, các đại biểu tham dự hội nghị đã tiến hành tọa đàm, trao đổi, thảo luận, từ đó có những ý kiến góp ý, bổ sung sát đúng với tình hình thực tế địa phương. Cũng tại Hội nghị các đại biểu tham dự nghe đại diện công ty bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam thông tin về các chính sách mới liên dquan đến bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế.

Nguồn tin: Mặt trận phường An Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây