Tam Kỳ: Kêu gọi ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Thứ tư - 01/09/2021 09:12 249 0

Sáng ngày 23.7, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thành phố Tam kỳ tổ chức Lễ phát động
Thành phố Tam kỳ tổ chức Lễ phát động

Tại buổi Lễ phát động, ông Dương Văn Chí -UVBTV Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố cho biết, nhiều địa phương trong cả nước đang trải qua thời kỳ khó khăn chưa từng có trước đại dịch Covid-19. Đặc biệt, tại Tam Kỳ đã có rất nhiều F1 đang phải cách ly tập trung.Thành phố cũng đã tổ chức đón hơn 70 bà con đồng hương từ thành phố Hồ Chí Minh, các nơi khác về và sẽ thực hiện cách ly theo quy định. Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, ông Dương Văn Chí tiếp nhận hơn 500 triệu đồng từ các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các chức sắc, tín đồ tôn giáo và đại diện cán bộ và nhân dân các xã, phường trên địa bàn thành phố, trong đó, Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Nam và Công ty CP Thương mại Bất động sản Tây Bắc mỗi đơn vị ủng hộ 100 triệu đồng.
Cũng tại buổi lễ, ông Trần Nam Hưng - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố nhấn mạnh trong thời điểm khó khăn, cấp bách, thành phố Tam Kỳ đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên, hỗ trợ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn bằng tinh thần và những phần quà vô cùng quý giá. Đây là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh cho chính quyền và các lực lượng đang ngày đêm tham gia trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh.Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ trân trọng ghi nhận và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đã chung tay chia sẻ với thành phố trong thời điểm đặc biệt khó khăn này.

Tin tưởng rằng với sự đồng lòng, nhất trí của cả hệ thống chính trị và nhân dân, cùng với sự hỗ trợ về vật chất, tinh thần của các nhà hảo tâm, thành phố Tam Kỳ sẽ sớm kiểm soát và đẩy lùi được đại dịch Covid-19, bảo vệ an toàn sức khỏe cho cộng đồng./.

Tác giả bài viết: Thanh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây