Phường An Phú: Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường tổ chức hội thi Cán bộ Mặt trận giỏi năm 2022

Chủ nhật - 31/07/2022 23:21 442 0
       Ngày 31/7/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú đã tổ chức hội thi cán bộ Ban CTMT giỏi và hòa giải viên cơ sở năm 2022.
BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi
BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi
       Hơn 40 thí sinh đại diện cho 8 khối phố đã tham dự hội thi. Các đội trải qua 4 phần thi gồm: phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức, phần thi xử lý tình huống và phần thi sáng kiến mô hình hoạt động (cụ thể trên cơ sở các mô hình mới ở khu dân cư trong hoạt động do Mặt trận chủ trì như: cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; phong trào xây dựng KDC văn hóa, tộc họ văn hóa; phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, các vụ việc hòa giải cơ sở… các đội dự thi sân khấu hóa để thể hiện nội dung). Bằng sự chuẩn bị và tham gia tích cực của các đội đã đem lại màu sắc tươi vui cho hội thi. Thông qua nhiều phần chào hỏi, tiêu phẩm sân khấu hóa vui nhộn, giúp người xem hiểu hơn về nhiệm vụ của cán bộ Ban CTMT ở khu dân cư và hòa giải viên cơ sở. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi khối phố Phú Phong, giải nhì thuộc về đội thi khối phố Ngọc Nam và giải ba là khối phố An Hà Nam. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất ở các phần thi tình huống, sáng kiến mô hình và phần thi chào hỏi.
BTC trao giải cho các đơn vị đạt giải trong hội thi
       Hội thi là dịp để cán bộ, làm công tác Mặt trận các khối phố trên địa bàn có dịp giao lưu, tìm hiểu thêm các kiến thức về điều lệ Mặt trận, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, Nghị quyết Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp để từ đó thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trên địa bàn dân cư. Góp phần đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị xã hội theo tinh thần Kết luận số 62-KL/TW, ngày 08/12/2009 của Bộ chính trị.

Nguồn tin: Mặt trận An Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây