Phường Phước Hòa: Tổ chức giám sát và làm việc với đơn vị thi công tại các công trình đang thi công trên địa bàn phường.

Thứ tư - 03/04/2024 23:02 350 0
       Vừa qua, Ban giám sát đầu tư của cộng đồng phường Phước Hòa đã có buổi làm việc, đánh giá quá trình giám sát đối với các công trình đang thi công trên địa bàn phường.
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc
       Quý I/2024, Ban giám sát đầu tư của cộng đồng phường tổ chức giám sát 02 công trình do UBND phường làm chủ đầu tư là: Công trình nhà tránh bão, lũ, kết hợp sinh hoạt văn hóa, TDTT khối phố 3, Cồn thị và công trình Sửa chữa đường bê tông, mương thoát nước khối phố 3 (đoạn từ Duy Tân đến Hoàng Diệu).
       Thực hiện theo kế hoạch, thông báo phân công nhiệm vụ, các thành viên trong Ban đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, thường xuyên giám sát đơn vị thi công theo lịch phân công. Đến nay, Ban giám sát đầu tư của cộng động phường đã giám sát, phát hiện 02 nội dung, hạng mục công trình chưa đúng theo thiết kế, tiến độ thi công chậm, ảnh hưởng đến môi trường. Qua đó đã yêu cầu chủ đầu tư, đơn vị thi công khắc phục kịp thời, nhằm đảm bảo chất lượng các công trình sau khi đưa vào sử dụng, phục vụ lâu dài cho sinh hoạt của người dân.
       Hoạt động của Ban giám sát đầu tư của cộng động phường góp phần thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và quyền làm chủ của Nhân dân trong quá trình phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo tính công khai, minh bạch trong công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí để nâng cao chất lượng công trình trên địa bàn phường.

Nguồn tin: Mặt trận phường Phước Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây