thong tin ung ho

Hội nghị giao ban khối mặt trận và đoàn thể chính trị - xã hội thành phố quý III, năm 2024

Thứ năm - 03/10/2024 03:07 14 0
     Chiều ngày 2.10, Thành ủy Tam Kỳ tổ chức hội nghị giao ban khối Mặt trận và đoàn thể chính trị - xã hội thành phố quý III, năm 2024. Ông Phạm Hoàng Đức – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chủ trì hội nghị.
Ông Phạm Hoàng Đức- Phó Bí thư Thành ủy chủ trì Hội nghị
Ông Phạm Hoàng Đức- Phó Bí thư Thành ủy chủ trì Hội nghị
     Trong Quý III/2024, Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở; vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện của quê hương, đất nước với các hình thức phong phú, đa dạng, đạt được nhiều kết quả, tạo khí thế thi đua sôi nỗi trong các tầng lớp Nhân dân, góp phần vào sự phát triền KT-XH, đảm bảo AN-QP cùa thành phố.
     Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã trình bày, thảo luận làm rõ một số vấn đề tồn tại hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ Qúy III, đồng thời đề xuất nhiều giải pháp để thực hiện các mục tiêu đã đề ra từ nay đến cuối năm.
 Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Phạm Hoàng Đức đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của UBMTTQVN và các đoàn thể CT- XH thành phố, trong Qúy III, năm 2024. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị cần rà soát lại tất cả các mô hình trên toàn thành phố, tiến hành loại bỏ những mô hình nào không hiệu quả, đồng thời cố gắng duy trì hoạt động tốt các tuyến đường hoa, tuyến đường thanh niên, tuyến đường tự quản ….. Mặt trận Tổ quốc cần tăng cường công tác giám sát, phản biện và đặc biệt triển khai các khâu trong công tác cán bộ. Bên cạnh đó, các hội đoàn thể chủ động làm việc chặt chẽ, kỹ lưỡng trong công tác cán bộ, sắp xếp nhân sự cho Phước Hòa và An Xuân. Chào mừng đại hội Đảng các cấp, đề nghị Ban Dân vận chủ trì, chỉ đạo UBMTTQVN và các đoàn thể CT- XH có các chương trình, kế hoạch làm việc để phát động trong năm 2025, chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc. Phó Bí thư Thành ủy cũng yêu cầu Mặt trận và các đoàn thể CT-XH phấn đấu hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ năm 2024 đã đề ra
Tin: Hoa Lài

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây