Thành phố Tam Kỳ: bàn giao nhà đại đoàn kết trên địa bàn thành phố

Thứ năm - 28/07/2022 21:21 244 0
       Chiều ngày 28.7, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thanh tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Lanh ở thôn Tỉnh Thủy xã Tam Thanh. Tại buổi nghiệm thu có Đồng chí Trần Văn Hùng - Chính ủy- Bí thư Đảng ủy đồn Biên phòng Tam Thanh và đại diện Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ tham dự.
bàn giao nhà đại đoàn kết trên địa bàn thành phố
bàn giao nhà đại đoàn kết trên địa bàn thành phố
       Được sự quan tâm hỗ trợ của Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Quảng Nam, đây là ngôi nhà thứ ba đã hoàn thành bàn giao và đưa vào sử dụng trên địa bàn thành phố Tam Kỳ năm 2022.
       Sau 2 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành với trị giá xây dựng gần 300 triệu đồng, trong đó từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam hỗ trợ 60 triệu đồng và gần 100 ngày công của các chiến sỹ Đồn Biên phòng Tam Thanh đã tạo điều kiện cho bà Lanh có ngôi nhà mới khang trang, ấm cúng để ở khi tuổi đã già. Gia đình bà Lanh thuộc diện hộ cận nghèo, sống neo đơn, nhà ở xuống cấp.
       Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của chính quyền, Mặt trận đoàn thể đối với các hộ dân còn gặp nhiều khó khăn về nhà ở, giúp các hộ dân có nơi ăn chốn ở ổn định, an cư lạc nghiệp, vươn lên thoát nghèo./.

Nguồn tin: Mặt trận thành phố

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây