Tam Kỳ: Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải dự ngày hội đại đoàn kết tại Khối phố 4, phường An Xuân

Thứ năm - 17/11/2022 20:33 233 0
       Tối ngày 17.11, Khối phố 4, phường An Xuân, TP Tam Kỳ tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Dự và chung vui với bà con nhân dân khối phố có các đồng chí: Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải; Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Văn Thịnh; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng; PCT UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu và các đồng chí lãnh đạo TP Tam Kỳ.
Quang cảnh ngày hội
Quang cảnh ngày hội
       Tại ngày hội, các đại biểu cùng nhân dân khối phố 4 đã ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022); đồng thời, đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động và các hoạt động thiết thực góp phần xây dựng cộng đồng dân cư vững mạnh. Khối phố 4 phường An Xuân có 8 Tổ đoàn kết, có 410 hộ; 95% hộ gia đình đạt gia đình văn hoá; toàn khối phố hiện nay không còn hộ nghèo và hộ cận nghèo. Với tinh thần đoàn kết, tính riêng trong năm 2022, nhân dân khối phố đã tham gia đóng góp được gần 40 triệu đồng để thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ người nghèo; vận động nhân dân ủng hộ được 23 triệu đồng để phát thưởng cho 240 cháu học sinh giỏi các cấp. 
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải và Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Văn Thịnh trao hỗ trợ 10 nhà Đại đoàn kết cho Quảng Nam
       Chia vui với bà con trong Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc”, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải ghi nhận, đánh giá cao những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa của bà con ở khu dân cư. PCT Quốc hội Nguyễn Đức Hải cũng đã thông tin hình KT-XH trong nước, những chủ trương chính sách lớn của Trung ương điều hành phát triển KT-XH trong thời gian qua. PCT Quốc hội Nguyễn Đức Hải cho rằng trong điều kiện khó khăn, thì sự đoàn kết, đồng hành của toàn Đảng, toàn dân đã đưa đất nước vượt khó, phát triển bền vững, trong đó Quảng Nam là một minh chứng sống động cho tinh thần ấy. PCT Quốc hội Nguyễn Đức Hải mong muốn bà con nhân dân tiếp tục đồng lòng, chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; chung sức xây dựng thành phố Tam Kỳ xanh, sạch, đẹp, văn minh. Dịp này, PCT Quốc hội Nguyễn Đức Hải cũng đã tặng cho Quảng Nam 10 ngôi nhà Đại đoàn kết; tặng quà cho gia đình chính sách, người có công và một số hộ dân có hoản cảnh khó khăn ở khối phố 4, phường An Xuân.
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải trao quà cho gia đình chính sách, người có công, và hộ dân có hoản cảnh khó khăn.

Nguồn tin: Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây