Xã Tam Thăng: tình nguyện về với đơn vị kết nghĩa xã LaDêê, huyện Nam Giang.

Chủ nhật - 18/09/2022 20:04 287 0
       Ngày 17/9/2022, Đảng ủy, HĐND – UBND - UBMTTQVN và cán bộ, công chức xã Tam Thăng đã có chuyến đi tình nguyện về với đơn vị kết nghĩa xã LaDêê, huyện Nam Giang để tặng quà cho học sinh trường dân tộc nội trú nhân dịp bước vào năm học mới 2022 -2023. Tham gia đoàn có Đồng chí Nguyễn Tấn Hưng – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Quốc Sử - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; Đồng chí Phan Thị Thu Trang - Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã cùng các ban, ngành đoàn thể, cán bộ, công chức  của xã.
Đại diện lãnh đạo xã Tam Thăng trao quà tặng lãnh đạo xã LaDêê
Đại diện lãnh đạo xã Tam Thăng trao quà tặng lãnh đạo xã LaDêê
       Đại diện lãnh đạo xã báo cáo với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đời sống nhân dân xã LaDêê trong năm qua, những hạn chế cần khắc phục thời gian đến, một số khó khăn trong việc xây dựng phát triển KTXH… Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tấn Hưng phấn khởi, vui mừng trước những thành tựu đạt được của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã LaDêê trong năm qua. Thay mặt lãnh đạo xã Tam Thăng, đồng chí gửi lời thăm hỏi ân cần, chúc sức khỏe đến tập thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã LaDêê; mong muốn lãnh đạo xã tiếp tục nỗ lực, phát huy thành tích đạt được, phấn đấu xây dựng xã nhà ngày càng phát triển đi lên; đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao, bộ mặt nông thôn ngày càng khởi sắc.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi làm việc
       Nhân dịp này Đoàn công tác đã trao 50 xuất quà và sách vở cho các em học sinh trường dân tộc nội trú của xã; hỗ trợ 10.000.000 đ làm sân bóng chuyền xã với tổng kinh phí trị giá hơn 50.000.000 đ. Những món quà đầy ý nghĩa hôm nay của đơn vị kết nghĩa xã Tam Thăng đã góp phần cùng với sự hỗ trợ của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tạo điều kiện cho các em học sinh có đầy đủ các điều kiện cần thiết để bước vào một năm học mới hứa hẹn nhiều thành công; đời sống tinh thần của nhân dân xã LaDêê ngày càng được nâng cao. Đồng thời thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc, đầy trách nhiệm của đơn vị xã Tam Thăng với đơn vị kết nghĩa xã LaDêê. Tại buổi làm việc, lãnh đạo xã LaDêê đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn và cam kết thường xuyên vận động bà con Nhân dân trong thôn tiếp tục chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nhau xây dựng nếp sống văn minh, xây dựng thôn, làng văn hóa để địa phương ngày càng phát triển./.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây